Tin mới

Đồ rê mí 2014 tập 6: Dân mạng phát cuồng với cậu bé 5 tuổi

Thứ hai, 18/08/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Mỹ Tâm bị hút hồn bởi sự nhí nhảnh đáng yêu của các thí sinh nhí trong đêm liveshow. Đặc biệt với ca khúc "Anh Ba Khía" nữ ca sỹ dành lời khen nhiều nhất.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Mỹ Tâm bị hút hồn bởi sự nhí nhảnh đáng yêu của các thí sinh nhí trong đêm liveshow. Đặc biệt với ca khúc "Anh Ba Khía" nữ ca sỹ dành lời khen nhiều nhất.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính là vị giám khảo khách mời thứ tư trong đêm thi đầu tiên của vòng liveshow chương trình Đồ Rê Mí 2014, bên cạnh 3 giám khảo quen thuộc của chương trình - danh hài Xuân Bắc, diva Thanh Lam và giảng viên âm nhạc Châu Anh.

Một điểm đặc biệt nữa đó là sự xuất hiện của 3 MC hoạt hình sẽ đồng hành cùng MC Ốc Thanh Vân mang tên : Ồ, Ê, Í. 3 nhân vật này sẽ như các khán giả bình luận và đồng hành cùng các bé trong suốt 6 đêm thi Đồ rê mí 2014 tập 6.

6 thí sinh Đồ rê mí  trong  đêm liveshow. 

Lựa chọn ca khúc “Họa mi tóc nâu” xuất hiện trên sân khấu cùng các bé, giọng hát tình cảm,xen lẫn với iọng cao vút, trong veo của các bạn nhỏ tạo nên một không khí sôi động, đầy ấn tượng trên sân khấu đồ rê mí 2014.

Mở màn cho đêm thi Đồ rê mí 2014 tập 6, cô bé đến từ Cần Thơ - Lê Huỳnh Bảo Ngọc - khoe giọng ca đẹp trong ca khúc Em như chim câu trắng.Cô bé được giám khảo Mỹ Tâm khen hát hay, mạnh dạn và “sáng bừng” trên sân khấu. Tuy nhiên, “hoạ mi tóc nâu” cho rằng, bài hát trong đêm liveshow đầu tiên của Bảo Ngọc chưa thực sự phù hợp bởi những nốt cao bé hát hay hơn những nốt thấp. Giám khảo khách mời của Đồ Rê Mí lau mồ hôi cho thí sinh nhỏ tuổi sau tiết mục mở màn đáng khen.Giám khảo Thanh Lam cũng nhắc nhở, Lê Huỳnh Bảo Ngọc cần tập trung hơn vì còn một số chỗ hát còn chưa tốt. Trong khi giảng viên Đặng Châu Anh lại dành cho cô bé những lời động viên.

Xem video "Anh Ba Khía" - Hải Nam

 

Tiếp nối phần thi của Bảo Ngọc là tiết mục của bé Thu An. Giám khảo Mỹ Tâm nhận xét, thí sinh này rất “dũng cảm” khi lựa chọn bài hát Mưa rơi để biểu diễn trên sân khấu của Đồ rê mí 2014 tập 6. Dẫu vậy, giám khảo Xuân Bắc vẫn tổng kết, hai bạn nhỏ Bảo Ngọc và Thu An đã mở đầu chương trình hoàn hảo khi xuất hiện rất xinh đẹp và hát rất hay.

Bé Trang Thư có phần thi chưa thực sự tốt trong đêm liveshow 1. Tuy nhiên, cô bé lại “mê hoặc” các giám khảo bằng những cái chợp mắt điệu đà.

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh tinh nghịch trong ca khúc Hai con thằn lằn con, tuần này, Chu Tuấn Ngọc hoàn toàn lột xác khi hát một ca khúc lời Việt, nhạc ngoại với giai điệu rất da diết. Giám khảo Thanh Lam nhận xét, cậu bé đến từ Hà Nội hát buồn "khủng khiếp". Trên fanpage của Đồ Rê Mí, rất nhiều khán giả cũng bình luận, bày tỏ sự yêu thích đối với giọng ca nhí có nhiều sự biến hóa.

Hải Nam đã được ban giám khảo đánh giá cao khi thể hiện tiết mục "Anh Ba khía". 

Là thí sinh thứ 5 xuất hiện trên sân khấu Đồ Rê Mí, Hải Nam chinh phục được khán giả truyền hình và cả bốn vị giám khảo, đặc biệt là khách mời Mỹ Tâm với tiết mục "Anh Ba Khía". cô thích nhất tiết mục của Hải Nam vì cậu bé quá dễ thương, hát tập trung, phong cách hồn nhiên, vô tư. Giám khảo khách mời khẳng định, cô sẽ bình chọn cho cậu bé đến từ Bình Phước này. 

Trên fanpage của chương trình, đông đảo người xem cũng đồng tình với nhận xét của “hoạ mi tóc nâu”. Một bạn có nickname Cách Cách bình luận: “Đêm nay thích nhất là bé Hải Nam, tại bài hát hay, bé diễn đáng yêu, lời bài hát còn ngồ ngộ".

Quỳnh Đan cũng được rất nhiều người yêu mến. Diva Thanh Lam nhận xét, Quỳnh Đan rất nghệ sĩ khi đánh piano trên sân khấu. Cô bé hát một ca khúc mới rất tập trung và hay. Diva Thanh Lam nhận xét, Quỳnh Đan rất nghệ sĩ khi đánh piano trên sân khấu. Cô bé hát một ca khúc mới rất tập trung và hay.

6 thí sinh nhí đã hoàn thành xuất sắc phần thi trong đêm liveshow đầu tiên, Đồ rê mí 2014 tập 6 được truyền hình trực tiếp. Đêm thứ hai vòng liveshow với chủ đề Các bài hát quốc tế với giám khảo khách mời Phương Vy sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 20h ngày 24/8. Các khán giả truyền hình sẽ tiếp tục là vị giám khảo thứ 5 bằng cách bình chọn cho các thí sinh theo các tiêu chí đáng yêu, trang phục đẹp, trình diễn tốt và hát hay.

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news