Tin mới

Đồ Rê Mí - Liveshow 3: Màn xuất hiện đặc sắc của 80 “chú Cuội”

Thứ hai, 01/09/2014, 11:01 (GMT+7)

Top 6 Đồ Rê Mí 2014 đã có một phần mở màn khiến nhiều khán giả thích thú khi hóa thân thành những cụ ông, cụ bà trong ca khúc Sài Gòn.

 

 

 

 

 

Top 6 Đồ Rê Mí 2014 đã có một phần mở màn khiến nhiều khán giả thích thú khi hóa thân thành những cụ ông, cụ bà trong ca khúc Sài Gòn. 

Với chủ đề hát các khúc tự chọn, Liveshow 3 Đồ Rê Mí 2014 đã mang tới những tiết mục sôi động. Với phần mở màn cùng thí sinh Đồ Rê Mí Online, bé Nguyễn Khánh Minh đã làm khán giả thích thú với những màn hóa thân thành ông cụ, bà cụ với ca khúc Sài Gòn.

Màn hóa thân của Tốp 6 thành ông cụ, bà cụ với ca khúc Sài Gòn.

Đặc biệt trong liveshow 3 có sự xuất hiện trở lại của biên đạo múa Trần Ly Ly, người đã gắn bó với Đồ Rê Mí mùa đầu tiên - tỏ ra khá xúc động trước sự thay đổi và phát triển của chương trình ở thời điểm hiện tại. 

Trong Liveshow 3, Tiết mục đầu tiên với một ca khúc về chính quê hương của mình, cô bé Bảo Ngọc đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với phần thể hiện ở các tuần trước. Trong đó, khúc hò mang âm hưởng dân ca vùng sông nước Cần Thơ đòi hỏi kỹ thuật khó được Bảo Ngọc thực hiện hoàn hảo cũng nhận nhiều lời khen từ bộ ba giám khảo.

Cô bé Bảo Ngọc dịu dàng với ca khúc "Cần Thơ quê em"

Thí sinh thứ 2, cậu bé Tuấn Ngọc đã đem tới đêm sân khấu Đồ Rê Mí 2014 giai điệu rock mạnh mẽ và vô cùng sôi động qua ca khúc Lý ngựa ô. Trong khi đó, cũng thể hiện một ca khúc phối theo phong cách này nhưng tiết mục Em tập leo núi của Hải Nam lại chưa thực sự thuyết phục được Ban giám khảo.

Sở hữu giọng hát truyền cảm, phong cách trình diễn tự tin, tiết mục của hai thiên thần nhí Thu An và Quỳnh Đan cũng tạo được ấn tượng nhất định với khán giả ở đêm Liveshow này. Nếu tiết mục của Thu An là sự sâu lắng qua những giai điệu da diết của Tiễn thầy đi bộ đội, Quỳnh Đan lại chinh phục các giám khảo bằng hình ảnh cô cao bồi nghịch ngợm trong ca khúc Chàng cao bồi. 

Xem video Đồ Rê Mí 2014 Liveshow 3: Vầng trăng cổ tích - Nguyễn Hoàng Trang Thư

 

Với tiết mục Vầng Trăng cổ tích với phần thể hiện của cô bé Trang Thư và đội phụ họa đã lập kỷ lục về số lượng vũ công phụ họa nhiều nhất trong chương trình. Được dàn dựng công phu, màn flash mob có sự tham gia của 80 “chú Cuội” gồm nhiều vũ công nhí và phụ huynh của các thí sinh Đồ Rê Mí 2014 không chỉ đem tới cảm giác hưng phấn cho các khán giả có mặt tại trường quay mà còn khiến cả ba vị giám khảo rất thích thú. 

80 chú cuội xuất hiện trong tiết mục của cô bé Trang Thư

Đây cũng là tiết mục đã khép lại Liveshow 3 đầy màu sắc của top 6 Đồ Rê Mí 2014. Tuần tới, top 6 sẽ tiếp tục vượt qua thứ thách mới trong các khúc dân ca. Đêm Liveshow này sẽ có sự tham gia của giám khảo khách mời - MC Thanh Bạch. Chương trình Đồ Rê Mí được THTT vào 20h Chủ nhật (7/9) trên kênh VTV3 - Đài THVN.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news