Tin mới

“Đọ” tài sản trăm tỷ của 3 nữ đại gia độc thân

Thứ sáu, 26/09/2014, 11:33 (GMT+7)

Không chỉ là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn Lý Nhã Kỳ, Mỹ\nTâm hay đại gia Nguyễn Thị Liễu, những nữ đại gia độc thân này còn khiến nhiều\nngười phải ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Không chỉ là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm hay đại gia Nguyễn Thị Liễu, những nữ đại gia độc thân này còn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ


Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt tính đến thời điểm này, khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ. Cô luôn xuất hiện trên truyền thông với những trang phục hàng hiệu, trang sức đắt tiền, tiệc tùng hạng sang, những chuyến Từ thiện khắp đất nước và công du ở nước ngoài.

Đầu tiền phải kể đến bộ sưu tập váy áo, trang sức “ngót nghét” hàng trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ. Mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp thời trang vượt bậc khi khoác lên mình những mẫu thiết kế đắt giá của các thương hiệu nổi tiếng và đi kèm đó là những món đồ trang sức kim cương đắt tiền.

Cựu đại sứ du lịch sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Tòa nhà này Lý Nhã Kỳ dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương, chuyên phục vụ cho giới thượng lưu.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã sở hữu một “dinh cơ” trắng nằm trên đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.

Mỹ Tâm


Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 32, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa.

Thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc. Năm 2012, Mỹ Tâm Khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có giá cả linh động, từ vài trăm nghìn đồng (chiếc váy, áo sơ mi…) đến chục triệu đồng (đầm dạ hội…). Với kho thời trang khổng lồ, có thể nhận thấy Mỹ Tâm đã đổ không ít tiền vào công việc kinh doanh này. Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu thời trang, "Họa mi tóc nâu" đã mất hơn hai năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng. Tuy không công khai số tiền đầu tư cho thương hiệu này, nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ.

Quán café phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kỳ và sang trọng. Quán cafe do Mỹ Tâm làm chủ được đánh giá sánh ngang với nội thất của một khách sạn lớn.

Mỹ Tâm là chủ nhân của xế sang Audi Q7 trị giá 3 tỷ đồng.

Không những vậy, Mỹ Tâm còn rất chăm chỉ từ thiện. Quỹ Từ Thiện MT Foundation của cô đã được gần 5 năm tuổi, hoạt động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu


Nổi lên từ đám cưới triệu đô của con trai năm 2012, nhà ngàn mét vuông, siêu xe 40 tỉ, nhà 137 tỉ… Đội gần cả kilôgam vàng trên đầu trong một cái vòng được gọi là vương miện đã giúp cho cái tên nữ đại gia Hương Sơn (Hà Tĩnh) Nguyễn Thị Liễu ngày càng nổi tiếng hơn.

Vào tháng 3/2012, đại gia Liễu khiến dư luận choáng váng khi tổ chức một “siêu đám cưới” cho con trai, với 100 ô tô rồng rắn trong đó có hàng chục siêu xe rước dâu, cùng nhiều ca sỹ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại tham gia, như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê…

Theo một khách quen của gia đình chú rể, tiệc cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào. Riêng tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng.

Căn nhà ngay mặt đường phố Nguyễn Du là quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai vào năm 2012. Giá đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự có giá vào khoảng 137 tỷ đồng. Không hài lòng với Phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu mới đây gây sốc cho dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà này để xây mới. Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

Đồng thời, bà còn là chủ nhân của căn biệt thự ngay mặt đường phố tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh). Được biết, căn biệt thự này có khuôn viên rộng gần 1000 m2 với cánh cổng bề thế.

Nữ đại gia này đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost biển Lào trị giá khoảng 5 tỷ đồng và nhiều chiếc xe gắn những thương hiệu sang trọng khác.

 

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news