Tin mới

Lệ Quyên U40 vẫn táo bạo diện nội y ra phố khiến dân tình trầm trồ

Thứ bảy, 17/10/2020, 07:00 (GMT+7)

Dù đã là mẹ 1 con và bước sang tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn táo bạo diện đồ gợi cảm khi ra phố.

Bước sang tuổi U40, Lệ Quyên càng khiến dân tình trầm trồ khi khoe sắc vóc ngày càng lên hương. Nữ ca sĩ sở hữu gu thời trang táo bạo không kém cạnh Ngọc Trinh và nhiều mỹ nhân Việt.

Lệ Quyên nổi tiếng có gu thời trang sang chảnh. Ảnh internet

Sau khi Giảm cân, Lệ Quyên ngày càng khiến nhiều chị em phải ghen tỵ khi sở hữu thân hình gợi cảm, nuột nà. Chính vì tự tin có thân hình nhỏ nhắn, nữ ca sĩ thường xuyên diện những trang phục táo bạo ôm dáng, không nội y thậm chí là những màn khoe da thịt đầy nóng bỏng.

Mới đây, Lệ Quyên gây "nhức mắt" khi diện chiếc áo bra cùng chân váy dáng tennis, kết hợp với chiếc áo khoác bên ngoài màu đen làm nổi bậy thân hình trắng mịn của nữ ca sĩ khi xuống phố. Dù không phủ nhận về độ gợi cảm khi Lệ Quyên diện trang phục này nhưng nhiều người lại nhận xét cách phối như đồ ngủ.

Lệ Quyên diện áo bra cùng chân váy ngắn ra phố. Ảnh internet

Nổi tiếng là người có gu thời trang sành điệu nhưng không phải lúc nào lên đồ Lệ Quyên cũng nhận được lời khen của Cộng đồng mạng. Nhiều lần nữ ca sĩ gốc Hà Thành khiến người nhìn khó hiểu với cách lên đồ của mình.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên U40 vẫn gây 'nhức mắt' khi diện áo mỏng tang, để lộ chi tiết kém duyên

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên diện áo bra khoe thân hình nóng bỏng của mình. Trước đó, cô từng mặc áo bra xuyên thấu kết hợp với quần jean ôm sát khoe vòng eo con kiến của mình.

Những lần Lệ Quyên diện trang phục crop top khoe eo thon gợi cảm.

Trang phục thường thấy khoe thân hình của Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news