Tin mới

Độ xe bán tải Ford F750 thành ngôi nhà di động trị giá 6 triệu USD

Thứ sáu, 07/08/2015, 14:21 (GMT+7)

Hãng độ Dunkel gọi chiếc xe bán tải Ford F750 này với cái tên "World Cruiser". Đúng với tên gọi, với chiếc xe này, một gia đình 6 người có thể làm một chuyến du lịch vòng quanh thế giới mà không phải lo đặt phòng.

Mới đây, hãng độ Dunkel đã biến một chiếc xe bán tải Ford F750 trở thành một căn nhà di động cho cả gia đình đi vòng quanh thế giới với số tiền lên tới 6 triệu USD.

[mecloud]dGLI4QFLvP[/mecloud]

Chiếc xe được giới thiệu trong đoạn video ban đầu là một chiếc xe bán tải Ford F750 và đã được hãng độ Dunkel thay đổi hoàn toàn về thiết kế nội và ngoại thất. Hãng độ Dunkel đã biến một chiếc xe bán tải dã chiến như Ford F750 trở thành một ngôi nhà di động dành cho những tay lái đam mê di chuyển.

Ford F750 còn có thể chở theo được một chiếc xe ATV hoặc một dàn xe cào cào phục vụ cho mục đích phượt của người chủ xe. Ảnh CNN



Ford F750 đã được bổ xung thêm những trang thiết bị không thể thiếu cho những chuyến đi xa như nhà tắm, phòng ngủ, nhà bếp... Ngoài ra, phần thùng xe sau của Ford F750 còn có thể chở theo được một chiếc xe ATV hoặc một dàn xe cào cào phục vụ cho mục đích phượt của người chủ xe. Và tất nhiên, những trang thiết bị này không phải chỉ dừng ở mức có mà Dunkel đã nâng tầm lên đẳng cấp bởi sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế của chiếc xe.

Được biết, hãng độ Dunkel gọi chiếc xe bán tải Ford F750 này với cái tên "World Cruiser". Đúng với tên gọi, với chiếc xe này, một gia đình 6 người có thể làm một chuyến du lịch vòng quanh thế giới mà không phải lo đặt phòng.

Hình dáng ban đầu của xe bán tải hạng sang Ford F-750. Ảnh Internet

Trước đó, Ford F-750 Tonka Dump Truck mới được trình diễn tại triển lãm NTEA Work gây khá nhiều bất ngờ và ấn tượng cho người xem; bởi chiếc xe sở hữu thiết kế không khác phiên bản đồ chơi được bán rộng rãi trên thị trường là mấy.

Ford F-750 Tonka có sẵn trên ba phiên bản là Regular Cab, Supercab và Crewcab cùng với khung straight-frame, dock-height frame hay mô hình máy kéo chuyên dụng phục vụ cho việc chuyên chở hạng nặng.

Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng V10 dung tích 6,8 lít, công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 460 lb-ft hoặc động cơ turbodiesel V8 Powestroke dung tích 6,7 lít có ba mức công suất – mô men gồm: 270 - 675, 300 - 700 hay 330 -725. Cả hai động cơ này đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Các động cơ Powerstroke còn được bảo hành lên đến 5 năm.

Tổng trọng lượng tối đa của Ford F-750 Tonka lên đến 33.000 pounds (15.000 kg) với chiều dài cơ sở 158-inch (4m).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news