Tin mới

Đỗ xe hàng chục tiếng trước cửa nhà lạ, tài xế nhận ngay cảnh báo sốc

Thứ sáu, 11/09/2020, 22:02 (GMT+7)

Mới đây, tài khoản facebook có tên Đỗ Duy L. đã tỏ ra vô cùng bức xúc với hành vi đỗ xe thiếu ý thức của một chủ ô tô ở Đà Nẵng.

"Chủ xe có trên đây biết đường ra lấy xe né cửa ra cho em buôn bán với. Đỗ gì từ 7h sáng đến giờ (đã hơn 7h tối) trong khi đi bộ ra bãi xe 3 phút và em gửi xe tháng ở bãi là 700k/tháng. Làm ăn mùa dịch đã cực, gặp kiểu này càng bực thêm", anh L. hy vọng chủ xe sẽ đọc được những dòng chia sẻ này và nội dung trên tờ giấy A4 dán trên kính trước để lấy để làm bài học.

Theo anh L., chủ chiếc xe 4 chỗ màu trắng này đã chắn lối ra vào của một cửa hàng bên đường, mãi hơn 12 tiếng sau mới chịu rời đi. Vì quá bức xúc, chủ cửa hàng đã viết thông báo trên tờ A4, rồi dán lên kính xe trước.

Sáng ngày 9/9, hình ảnh hàng loạt chiếc ô tô bị hắt sơn, vấy bẩn khắp thân xe ở một khu chung cư tại Mộ Lao, Hà Đông (Hà Nội) được chia sẻ đang là chủ đề gây tranh cãi khá gay gắt trên mạng xã hội.

Nội dung tờ thông báo yêu cầu không đỗ xe trước cửa hàng kinh doanh quá 60 phút và gần đó có bãi đỗ xe chỉ đi mất 3 phút phí trông xe là 20 nghìn đồng/ngày.

Dù đã có biển báo cấm đỗ xe nhưng tình trạng này vẫn tiếp tục tái diễn. Do vậy, cư dân khu chung cư đã dán giấy thông báo để nhắc nhở.

"Nếu hành vi còn lặp lại thì chuẩn bị tiền sơn lại xe", thông điệp cuối cùng được nhấn mạnh trong tờ thông báo như một lời cảnh báo đến chủ xe.

Có lẽ, sau lần này chủ xe nên tìm cho mình một chỗ đỗ hợp lý, không gây ảnh hưởng tới bất kỳ ai và tránh những hậu quả đáng tiếc.

Nhiều chủ xe không khỏi giận tím người khi thấy hình ảnh 'xế yêu' của mình bị hành hạ như vậy.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc đỗ xe chắn trước cửa nhà người khác, đặc biệt là những cửa hàng kinh doanh là một hành động không thể chấp nhận được. Qua đây, các chủ ô tô cũng lấy đó làm bài học, có tiền mua xe thì cũng phải có ý thức chứ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news