Tin mới

Đỗ 'xế hộp' cạnh ngôi nhà xuống cấp, chủ xe gặp ngay tai bay vạ gió

Thứ ba, 16/06/2020, 17:35 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về một vụ tai nạn hy hữu rất khó để xử lý. Những bức ảnh ghi lại tại hiện trường vụ 'tai bay vạ gió' này khiến dân mạng không ngừng bàn luận.

Theo tấm hình được chia sẻ trên mạng xã hội, một chủ xe ô tô khi đỗ bên đường đã gặp tai nạn vô cùng éo le. Chẳng rõ mọi chuyện thế nào mà ngôi nhà gần đó là bị đổ xuống. Phần tường và mái đè lên chiếc ô tô màu trắng mới tinh gây hư hại nghiêm trọng.

Chủ ô tô chịu một phen xót xa vì "tai bay vạ gió" ập tới. Dù sao đây cũng là bài học về việc chọn chỗ đỗ xe với tất cả mọi người sở hữu ô tô.

Sự cố khiến chiếc xe bị hư hỏng khá nặng. Phần kính trước rạn một góc ở vị trí cạnh ghế lái. Hàng loạt đất đá chất đầy ở xe.

Chiếc xe đỗ ở đó, nhà đổ bất ngờ trúng vào xe thì bây giờ trách ai đây!

Chứng kiến hình ảnh chiếc ô tô gặp tai họa ai cũng thấy xót lòng thay cho chủ xe. Nhiều người cho rằng nếu xe đi thuê hoặc xe đi mượn thì chuyện để sửa chữa và bồi thường là cả vấn đề.

Nhìn vào ảnh hiện trường, nhiều người cho rằng, có thể ngôi nhà sau nhiều năm bị xuống cấp nên đã đổ ập xuống chứ chẳng phải chủ nhân dỡ xuống. Nếu có dỡ thì khi thấy xe đỗ bên ngoài họ cũng nhắc nhở chứ chẳng bao giờ có hành động "chơi xấu" như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news