Tin mới

Đỗ xe vô ý, chủ nhân xế sang Lexus ngậm ngùi nhận bài học nhớ đời

Thứ hai, 01/06/2020, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh thân chiếc xe Lexus kín những dòng chữ thể hiện đầy sự bức xúc đang trở thành chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội trong buổi chiều cuối tuần.

May mà chủ nhà ghi bằng bút mực nên cũng dễ xoá.

Theo chủ nhân những bức ảnh, sự việc trên một con phố thuộc Kiến An (Hải Phòng). Những dòng chữ viết thu hút sự chú ý của người đi đường được ghi lại vì bức xúc trước việc đỗ xe thiếu ý thức: "Nhà bán hàng mà đỗ ngay cửa. Bao nhiêu lần đỗ xe không có ý thức. Đỗ xe trước cửa ra vào...".

Hành động của chủ xe thật khó chấp nhận, tuy nhiên chủ nhà cũng nên tìm cách xử lý hợp lý hơn, tránh rơi vào hành động phá hoại tài sản của người khác.

Từ nội dung những dòng chữ viết trên xe, có thể thấy, chủ nhân chiếc 'xế hộp' Lexus đã nhiều lần đỗ xe trước cửa ngôi nhà này, gây ảnh hưởng tới việc buôn bán cũng như đi lại của các thành viên trong gia đình. "Tức nước vỡ bờ", người phụ nữ đã lấy bút mực viết chi chít lên thân xe, thể hiện sự bức xúc.

Hy vọng vọng sau bài học lần này, chủ ô tô sẽ có ý thức hơn trong việc đậu xe.

Động thái từ 2 phía đã tạo nên những luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc với hành động đỗ xe trước cửa nhà của chủ xe, tuy vậy họ cũng cho rằng cách xả giận của chủ nhà hơi quá. Đồng ý là bút mực viết lên xe có thể xoá, và lần này có lẽ là lời cảnh tỉnh nhẹ nhàng cho chủ xe, nhưng 2 bên có thể nhẹ nhàng bảo nhau trước thì hơn.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news