Tin mới

Dọa đốt tiệm vàng "xin" 200 triệu: 2 can nhựa nghi chứa xăng chỉ là nước lã

Thứ năm, 17/11/2016, 08:58 (GMT+7)

Cơ quan công an đã giám định chất lỏng thu được trong hai can nhựa mà đối tượng mang đến dọa đốt tiệm vàng "xin" 200 triệu thì đây là nước lã chứ không phải xăng.

Cơ quan công an đã giám định chất lỏng thu được trong hai can nhựa mà đối tượng mang đến dọa đốt tiệm vàng "xin" 200 triệu thì đây là nước lã chứ không phải xăng.

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, Vnexpress, liên quan đến vụ một người đàn ông mang 2 can nhựa chứa chất lỏng đến tiệm vàng Kim Phát trên đường Nguyễn Sơn (P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM) dọa đốt để "xin" 200 triệu, qua trích xuất từ camera cơ quan công an nhận thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi và từng vào tiệm vài lần trước đó. Người này cũng có dấu hiệu không bình thường, miệng nói năng lảm nhảm.

Cơ quan công an cho biết, bước đầu xác định chỉ có một đối tượng gây án. Ngoài ra, qua giám định chất lỏng thu được trong 2 can nhựa mà đối tượng bỏ lại hiện trường thì đây là nước lã chứ không phải xăng.

2 can nước mà đối tượng hô là xăng để hù dọa chủ tiệm vàng - Ảnh: Dân trí

Trước đó, như báo Người lao động, Dân trí đã đưa tin, khoảng 9h30 ngày 16/11, một người đàn ông đi xe máy đến trước tiệm vàng Kim Phát. Lát sau, người này đeo khẩu trang, tay cầm can nhựa đi vào tiệm vàng.

Vừa bước vào trong, người này quăng tờ giấy xuống trước mặt nữ chủ tiệm vàng với nội dung "xin 200 triệu, nếu không sẽ đốt tiệm".

Bà chủ tiệm vàng hoảng hốt, bấm chuông báo động nên những người thân từ trên lầu chạy xuống khiến gã đàn ông bỏ chạy, để lại 2 can nhựa.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Dp7SDoIY8n[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news