Tin mới

Dọa tung 2000 bức ảnh "nhạy cảm" để tống tiền phụ nữ đã có chồng con

Thứ ba, 11/04/2017, 11:15 (GMT+7)

Do biết chị K. từng bị mẹ chồng nghi ngờ "tòm tem" với chủ thầu xây dựng nên hai đối tượng đã nhắn tin uy hiếp sẽ tung ảnh "nhạy cảm" nếu không nộp cho chúng 20 triệu đồng.

Do biết chị K. từng bị mẹ chồng nghi ngờ "tòm tem" với chủ thầu xây dựng nên hai đối tượng đã nhắn tin uy hiếp chị K. sẽ tung ảnh "nhạy cảm" nếu không nộp cho chúng 20 triệu đồng.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Tri Thức Trực Tuyến và Vnexpress, cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam đối với Trần Bảo Trọng (SN 1996, ngụ ấp Phụng Thạnh, xã Thạnh Tiến, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) và Võ Trung Thực (SN 1989, ngụ ấp Phú Nhứt, xã An Phú, huyện Tịnh Biên) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tang vật liên quan đến vụ án. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Nạn nhân là người phụ nữ tên K. (trú tại ấp Phú Nhứt, xã An Phú, hàng xóm của Thực).

Thông tin ban đầu, Thực không nghề nghiệp ổn định, nghiện ma túy nhiều năm nay. Cách đây không lâu, Thực xuống Cần Thơ có quen với Trọng, học viên trường trung cấp nghề. Thanh niên này rủ bạn về nhà mình ở An Giang chơi.

Không có tiền tiêu xài, trong lúc túng quẫn Thực nhớ lại chuyện chị K. (gần nhà) và một thầu xây dựng có quan hệ gây xôn xao. Đặc biệt chị này giàu có nhưng rất sợ mẹ chồng.

Vì vậy, Thực nhiều lần điện thoại, nhắn tin cho chị K. và đòi chị này phải đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh chị này đứng trước nhà trọ với một thanh niên cho mẹ chồng chị.

Vì sợ  ảnh hưởng đến hạnh phục gia đình nên chị K. đồng ý với điều kiện của Thực và Trọng.

Sau khi gom được 12,1 triệu đồng chị K. đã trình báo Công an xã Nhơn Hưng, Công an huyện Tịnh Biên và hẹn Thực, Trọng ra nhận tiền. Đến khoảng 18 giờ 30 ngày 23/3, trong lúc Trọng nhận 12,1 triệu đồng của chị K. tại đình Nhơn Hưng, xã Nhơn Hưng thì bị công an bắt giữ. Thực cũng bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai đã dựng câu chuyện Ngoại tình để tống tiền nạn nhân và không có bất cứ bức ảnh "nhạy cảm" nào.

[mecloud]J0qi9qFUSt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news