Tin mới

Đoạn clip gần 30s của Tuấn Hưng và Cường Đô la khiến CĐM xôn xao

Thứ năm, 07/05/2020, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Hưng và Cường Đô la bước xuống từ dàn siêu xe đắt giá.

Đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Hưng và Cường Đô la hội ngộ, bước xuống từ dàn siêu xe bạc tỷ bất ngờ được cư dân mạng liên tục chia sẻ rần rần. Theo đó, video này chỉ có 26 giây ngắn ngủi nhưng đã khiến hội chơi siêu xe phấn khích.

Trong video này, Tuấn Hưng bước xuống từ siêu Xe Ferrari 488 GTB. Đây là xế sang được nam ca sĩ “Cầu vồng khuyết” tậu về với số tiền lên tới 16 tỷ đồng. Trước đó, siêu xe này từng gặp tai nạn nát đầu xe khiến nam ca sĩ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức, tiền bạc để sửa chữa.

Siêu xe của Tuấn Hưng

Về phía Cường Đô la, ông xã của Đàm Thu Trang là tay chơi khét tiếng trong giới siêu xe. Anh sở hữu bộ sưu tập xế hộp có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng đến từ nhiều thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới như: Lamborghini, Audi, Porsche, Rolls-Royce Phantom, Ferrari,...

Cường Đô la bước xuống từ siêu xe

Trong đoạn video, Cường Đô la bước xuống từ xế hộp Ferrari 488 GTB. Siêu xe này có giá trị sau thuế khoảng 15 tỷ đồng.

Khi thấy dàn siêu xe đình đám của người nổi tiếng, rất nhiều người bên đường đều dừng lại chụp ảnh. Cả con phố náo loạn trước sự xuất hiện của dàn xế hộp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news