Tin mới

Đoạn clip về tình mẹ thiêng liêng khiến ngàn người rơi nước mắt

Thứ bảy, 26/12/2015, 16:27 (GMT+7)

Đoạn clip về tình mẹ thiêng liêng của Thái Lan được chia sẻ lại trên mạng xã hội một lần nữa khiến người xem không kìm được nước mắt.

Đoạn clip về tình mẹ thiêng liêng của Thái Lan được chia sẻ lại trên mạng xã hội một lần nữa khiến người xem không kìm được nước mắt.

[mecloud]XknoC0vXdu[/mecloud]

Người mẹ trong đoạn clip xưa làm nghề bán ve chai. Một ngày nọ, con trai nổi giận với bà, và bỏ đi khỏi nhà. Ba tháng trôi qua, không thấy con trai về, người mẹ đã bỏ tất cả và vất vả đi tìm.

Cuộc sống lang thang tìm con khổ cực đã khiến bà phải kiếm ăn từng miếng, kể cả là lấy lại từ trong thùng rác. Những cảnh bà ngủ vạ vật ở bến xe bus, hoặc trú nắng dưới bóng mát của một cây cầu nào đó khiến nhiều người phải cảm động.

Người mẹ nghèo khổ đi tìm con

Cuộc sống khổ cực và nỗi nhớ con dày vò đã khiến bà trở nên điên dại. Bà đã nhận nuôi một con chó nhỏ và xem nó như con trai của mình…

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội một lần nữa khiến người xem không kìm được nước mắt.

Một cư dân mạng bình luận bình luận: “Mình đã xem clip này từ video karaoke của Hiền Thục tựa đề “Con nợ mẹ” nhưng tên gốc là ánh sáng của mẹ, xem clip này ngày nào mình cũng hát bài của Hiền Thục. Đúng là chỉ có tình yêu của cha mẹ mới che chở được các con”.

Nguyen Quang cũng xúc động: “Clip cảm động quá. Trên thế gian này không ai tốt bằng mẹ. Ai còn mẹ hãy yêu thương chăm sóc cho mẹ mình. Thời gian qua không bao giờ quay trở lại được”.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news