Tin mới

Đoán đúng tên con Hoàng tử Harry, người phụ nữ kiếm 18.000 bảng

Thứ năm, 09/05/2019, 17:00 (GMT+7)

Người chơi may mắn này đã kiếm được hơn 18.000 bảng Anh (hơn 540 triệu đồng) sau khi đoán đúng tên em bé hoàng gia là Archie.

Dailymail đưa tin một phụ nữ đã cược 120 bảng với tỷ lệ 150/1 để đoán tên em bé Sussex. Bà đã dự đoán em bé hoàng gia tên là Archie, bởi bé trùng ngày sinh với cháu trai Archie của bà.

Bà đã kiếm được 18.120 bảng và dự định sẽ dành số tiền thắng được cho cháu trai mình.

Em bé hoàng gia đã được đặt tên là Archie Harrison Mountbatten Windsor. Ảnh: PA

Người phụ nữ thắng cược chia sẻ: "Lý do tôi chọn Archie là bởi vì cháu trai mình sinh cùng ngày với hoàng tử tên là Archie. Vì vậy, tôi nghĩ mình sẽ liều đặt cược một phen, có lẽ Archie của tôi sẽ mang lại chút may mắn".

Một số nhà cái đã đưa ra tỷ lệ cược 100/1 về việc Công tước và Công nương Sussex đặt tên con là Archie. Đây là một trong những "điều bất ngờ lớn nhất trong lịch sử đặt cược hoàng gia".

Con trai của Công tước và Công nương xứ Sussex sẽ không có tước hiệu hoàng gia giống như các anh họ của mình, con của của Công nương, Công tước xứ Cambridge. Em bé sẽ được gọi đơn giản là Master Archie.

Trong một tuyên bố từ Cung điện Buckingham, gia đình hoàng gia cho biết: "Công tước và Công nương xứ Sussex rất vui mừng thông báo họ đã đặt tên con trai mình là Archie Harrison. em bé sẽ được gọi là Archie Harrison Mountbatten-Windsor".

Họ của các thành viên trong gia đình hoàng gia sẽ giúp nhận ra dòng dõi của cả Nữ hoàng Elizabeth II và chồng bà, Hoàng thân Philip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Harry Sussex Archie