Tin mới

Đoạn hội thoại bất ngờ giữa Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh sau ồn ào yêu Bảo Hưng

Thứ năm, 11/07/2019, 15:04 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Tú Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau tin đồn yêu lại bạn trai của đàn chị.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, anh chàng họ Dương đã từng vướng tin đồn yêu với Á hậu Tú Anh.

Nhiều người thắc mắc liệu quan hệ của Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh sẽ ra sao khi yêu lại bạn trai của đàn chị. Ngay lập tức, cả hai đã đưa ra câu trả lời.

Cả hai vẫn tương tác cho thấy mối quan hệ không hề bị ảnh hưởng bởi người thứ 3. Ảnh internet

Cụ thể, Á hậu Tú Anh đăng tải một bức hình vô cùng dễ thương của con trai khi bé được mẹ cho ra vườn chơi. Dưới phần bình luận, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lập tức bày tỏ sự thích thú với bức ảnh của bé Kem: "Trời ơi, muốn cắn". Đáp lại, Á hậu Tú Anh cũng hài hước bông đùa: "11 anh cho em cắn nhé".

Thông qua đoạn hội thoại, cho thấy, mối quan hệ giữa hai chân dài Hà Nội vẫn tốt đẹp. Trước khi lộ ảnh thân mật với thiếu gia Bảo Hưng, Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Tú Anh là hai chị em thân thiết trong showbiz Việt.

Gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng. Sau khi tin đồn được lan rộng trên mạng xã hội, dù chưa biết thực hư tin đồn này như thế này, Bảo Hưng bất ngờ khóa Instagram. Trong khi đó, Mỹ Linh lại đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn. Đừng quan tâm! Và sống sao để không ai tin vào điều đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news