Tin mới

Đoạn phim tố cáo tật xấu đàn ông đang khiến cánh chị em xôn xao

Thứ tư, 22/06/2016, 16:09 (GMT+7)

Đoạn phim dài hơn 12 phút được cắt từ 1 tập của bộ phim Hoàng tử trong mơ của Thái Lan, đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ, khiến nhiều chị em xôn xao vì cho rằng nó đã nói trúng những tật xấu của đàn ông hiện đại.

Đoạn phim dài hơn 12 phút được cắt từ 1 tập của bộ phim "Hoàng tử trong mơ" của Thái Lan, đang được Cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ, khiến nhiều chị em xôn xao vì cho rằng nó đã nói trúng những tật xấu của đàn ông hiện đại.

[mecloud]fQ2sbQSA6H[/mecloud]

Đoạn phim dài 12 phút nói về tật xấu đàn ông, đang "gây bão" trên Facebook. Ảnh chụp màn hình

Tối 20/6, đoạn phim được tài khoản Facebooker N.N đăng tải kèm nội dung: "Phim thôi cơ mà thấy đúng. Đàn ông 99% là hội tụ của những đức tính: nói dối, lăng nhăng, bảo thủ, cố chấp, lúc nào cũng coi mình là đúng, là nhất...". Kể từ lúc chia sẻ đoạn phim đã nhận được gần 9.000 lượt thích và hơn 12.300 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Đa số các thành viên (chủ yếu là cánh chị em) đều bày tỏ quan điểm đồng tình trước nội dung đoạn phim truyền tải. Nhiều người cố tình chia sẻ và tag địa chỉ Facebook của chồng hay người yêu của mình vào như một cách để cảnh báo.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news