Tin mới

Đoan Trang hạnh phúc kỷ niệm ngày cưới bên chồng

Thứ năm, 31/07/2014, 16:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đoan Trang là nữ ca sỹ trẻ với chất giọng khỏe, tự nhiên đặc biệt cô có thê biểu diễn đa dạng các loại nhạc từ ca khúc trữ tình đến các ca khúc sôi động.

 

(Tinmoi.vn) Đoan Trang là nữ ca sỹ trẻ với chất giọng khỏe, tự nhiên đặc biệt cô có thê biểu diễn đa dạng các loại nhạc từ ca khúc trữ tình đến các ca khúc sôi động.

Với lợi thế về khả năng ca hát cộng với kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu Đoan Trang đã nhận được sự ưu ái của công chúng rất nhiều. Sau 8 năm yêu nhau, mãi tới năm 2012 nữ ca sỹ mới tìm được hạnh phú cho mình bên người chồng Johan Wicklund - Thụy Sỹ.



Đám cưới được diễn ra cách đây 2 năm vào ngày 30/7/2012. Hiện tại cô đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé khi bé Sol chào đời xinh xắn và đáng yêu, đây chính là cái kết đẹp nhất cho mối tình đầy lãng mạn.

Đoan Trang luôn tự hào về gia đình mình, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của 2 vợ chồng. Mới đây nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới cô đã chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất của 2 vợ chồng tình tứ trên trang cá nhân của mình. 



Bộ ảnh cưới được rất nhiều lời khen từ độc giả và những lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ chồng ca sỹ Đoan Trang. Với công việc phải đi nhiều, cô thường xuyên đi về giữa Sài Gòn, Thái Lan và Thụy Điển để theo đuổi sự nghiệp ca hát và tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé của mình.



Trên trang cá nhân Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng: "Ông xã! happy 2 year wedding anniversary. Always Smile! - Tạm dịch: Ông xã! Kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Luôn vui cười anh nhé!". 

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news