Tin mới

Đoan Trang tình tứ bên chồng Tây tại sân bay Tây Sơn Nhất

Thứ sáu, 19/12/2014, 11:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Đoan Trang cùng chồng xuất hiện rạng rỡ với bộ tone sur tone màu trắng tại sân bay Phú Quốc, để tham dự giải thưởng Ngôi sao của năm.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ Ca sĩ Đoan Trang cùng chồng xuất hiện rạng rỡ với bộ tone sur tone màu trắng tại sân bay Phú Quốc, để tham dự giải thưởng Ngôi sao của năm.

Cùng với các cặp đôi năm nay như Hồng Nhung, Xuân Lan, Kim Hiền, Linh Nga và   Đoan Trang đều có mặt trong lễ trao giải Bà mẹ của năm. Xuất hiện tại sân bay từ rất sớm, Đoan Trang cùng chồng  nổi bật với phong cách thời trang tone sur tone màu trắng trẻ trung.

Đoan Trang có vóc dáng nhỏ bé, làn da ngăm còn ông xã người Thụy Điển thì da trắng, vóc dáng cao lớn. Ông xã Đoan Trang vừa ẵm con, vừa kéo hành lý giúp vợ. Bé Sol chưa đầy 9 tháng tuổi nhưng đã được ba mẹ thường xuyên cho đi chơi ở nhiều nơi bằng máy bay. Cô bé rất ngoan, ngồi yên trong vòng tay của ba.

Vợ chồng Đoan Trang ăn mặc giản dị, thoải mái xuất hiện tại sân bay Phú Quốc

Johan - chồng của Đoan Trang giúp vợ làm thủ tục lên máy bay. Do gặp chút rắc rối về giấy tờ nên cả hai mất một khoảng thời gian. Trong khi bố mẹ đang bận làm thủ tục thì bé Sol cứ giương đôi mắt to tròn ngơ ngác nhìn xung quanh. Dù thường xuyên đi cùng bố mẹ bằng máy bay nhưng cô bé tỏ ra khá lạ lẫm và tò mò với cảnh vật xung quanh mình.

Lập gia đình khá muộn, nhưng Đoan Trang may mắn có được hạnh phúc viên mãn bên chồng tây người Thụy Điển. Nữ ca sĩ Đoan Trang hạnh phúc viên mãn bên chồng tây khi người đàn ông ngoại quốc không chỉ yêu thương cô hết mực, mà còn sở hữu gia tài đáng mơ ước.

Đoan Trang kết hôn cùng Johan Wicklund - doanh nhân người Thụy Điển 

Không chỉ yêu thương vợ hết mực, ông xã Đoan Trang còn là chỗ dựa vững chắc cho cô về kinh tế. Thay vì chạy show như trước đây, Đoan Trang chỉ tham gia những chương trình cô yêu thích, còn lại lui về làm tròn vai trò làm vợ, làm mẹ.

Sau khi sinh bé Sol càng khiến hạnh phúc của Đoan Trang thêm trọn vẹn. Đặc biệt, cô con gái cưng thừa hưởng nước da và nhiều nét giống bố. Bé thu hút sự quan tâm, yêu mến của mọi người nhờ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

 Thuý Vinh - Bà mẹ 2013 ôm chúc mừng Đoan Trang - Bà mẹ của năm 2014.

Không chỉ cuộc sống ở Việt Nam hết sức thoải mái, mà khi sang Thụy Điển, Đoan Trang cũng sống trong ngôi biệt thự đáng mơ ước nhìn ra biển. Bên cạnh đấy, chồng Tây còn luôn xuất hiện bên cạnh Đoan Trang trong các show diễn. Họ luôn tình tứ dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Từ khi làm mẹ, cuộc sống của Đoan Trang thêm viên mãn, trọn vẹn. Tại sự kiện lễ trao giải 'Ngôi sao của năm' diễn ra tối 18/12 tại Phú Quốc, nữ ca sĩ đã giành giải “Bà mẹ của năm”.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news