Tin mới

Đoàn Văn Hậu bị người Indonesia 'săn lùng' sau chung kết SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019, 20:47 (GMT+7)

Cái tên Đoàn Văn Hậu đã tăng đột biến trên công cụ tìm kiếm tại Indonesia sau pha va chạm của anh với cầu thủ đối phương tại chung kết SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Tinnhanhonline

Sau trận thua U22 Việt Nam tại chung kết môn bóng đá nam ở SEA Games 30, người dân Indonesia đổ xô tìm kiếm về Đoàn Văn Hậu. Theo số liệu từ Google Trends, lượng người dùng tìm kiếm từ khóa "Doan Van Hau" từ đất nước gần 300 triệu dân này tăng đột biết trong ngày 11/12. Trong bảng xếp hạng Google Trends của Indonesia, từ khóa "Doan Van Hau" có 5.000 lượt tìm kiếm, xếp thứ 12.

Cái tên Đoàn Văn Hậu đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng Google Trends tại Indonesia. Ảnh: Zing.vn

Lượng người tìm kiếm cái tên Đoàn Văn Hậu tại Indonesia tăng đột biến sau khi cầu thủ này có pha va chạm với  tiền vệ U22 Indonesia Evan Dimas. Cầu thủ đội bạn đã bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, sau đó phải ngồi xe lăn ra nhận HCB.

Ngày 10/12, ngay sau pha ghi bàn của Đoàn Văn Hậu, nhiều cổ động viên quá khích Indonesia đã tìm vào Instagram của anh và để lại nhiều bình luận mang tính xúc phạm bằng cả tiếng Indonesia, tiếng Anh, tiếng Việt.

Trước đó, nhiều CĐV quá khích của Indonesia đã tìm vào Instagram của Đoàn Văn Hậu để công kích cầu thủ này. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news