Tin mới

Đoàn Văn Hậu lộ bạn gái là thi sinh thi Hoa hậu: Doãn Hải My tiết lộ sự thật về mối quan hệ

Thứ bảy, 21/11/2020, 21:01 (GMT+7)

Trước những tin đồn về chuyện tình cảm, Doãn Hải My đã có những chia sẻ đầy ẩn ý, qua đó như ngầm xác nhận cô chính là bạn gái mới của Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My - bạn gái tin đồn của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu là một trong những gương mặt được kỳ vọng đăng quang tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô gái khi cô chỉ dừng chân ở top 10.

Không giành ngôi vị cao nhất, Doãn Hải My dù cười gượng gạo nhưng vẫn không giấu được nỗi buồn. Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu đã chạy lên sân khấu ôm động viên bạn gái của mình rồi nhanh chóng đi xuống. Khi cuộc thi kết thúc, Đoàn Văn Hậu luôn sánh bước bên bạn gái Doãn Hải My.

Ngay lập tức khoảnh khắc này đã khiến dân tình xôn xao. Dù vậy, cả 2 vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò. Thế nhưng những phát biểu của Doãn Hải My trong buổi họp báo ngày 21/11 như đã khẳng định điều này.

Người đẹp Tài năng đã có chia sẻ về việc tại sao không trả lời báo chí trong đêm Chung kết. Cô nàng khéo léo trả lời:

"Lúc đó em có xuống sân khấu và là lần đầu tiên em được gặp cả gia đình của em sau bao nhiêu ngày em không được gặp mọi người nên rất xúc động.

Gia đình em cũng khóc nên em không có nghe rõ được mọi người hỏi gì cả. Sau đó khi lên sân khấu em có trả lời về cảm xúc của bản thân sau cuộc thi và đoạt giải Tài năng. Vì vậy mà lúc đó không phải em không trả lời mà chỉ là em quá xúc động thôi".

Nhìn hình ảnh Đoàn Văn Hậu lên thẳng sân khấu tặng hoa cho cô bạn gái tin đồn, ai cũng hiểu Doãn Hải My đã ngầm khẳng định hậu vệ gốc Thái Bình là "người trong gia đình" mất rồi!

Trước đó, Đoàn Văn Hậu ngồi hàng ghế đầu cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chàng hậu vệ 21 tuổi của Hà Nội FC hào hứng hỗ tay, chăm chú quan sát mỗi khi đến phần thi của Doãn Hải My.

Doãn Hải My sinh năm 2001, cô nàng sinh viên Đại học Luật Hà Nội giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano và hát, nhan sắc ngọt ngào và thanh lịch. Hải My liên tiếp tỏa sáng trong các đêm thi phụ, nhưng chỉ lọt vào Top 10 chung cuộc.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news