Tin mới

Đoàn Văn Hậu chăm chỉ tập luyện sau khi nhận hung tin từ Hà Lan

Thứ năm, 02/04/2020, 19:14 (GMT+7)

Đang trong mùa dịch bệnh, Đoàn Văn Hậu giữ khoảng khách tối thiểu khi đi chạy cùng người đồng đội tại CLB SC Heerenveen.

Trong một đoạn clip được đăng tải mới đây, Đoàn Văn Hậu vẫn đang rất tích cực tập luyện dù cho các giải bóng đá đã tạm dừng vì dịch Covid-19. Hậu vệ sinh năm 1999 tập chạy cùng người đồng đội tại CLB SC Heerenveen để duy trì thể lực nhằm đảm bảo thể trạng tốt nhất khi giải đấu trở lại.

Kể từ khi giải VĐQG Hà Lan tạm nghỉ, Đoàn Văn Hậu cũng phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương gặp phải trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen hồi đầu tháng 3. Vì vậy, hậu vệ của ĐT Việt Nam tập luyện trở lại là dấu hiệu vui cho NHM bóng đá nước nhà, cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng.

Dẫu vậy, Đoàn Văn Hậu cũng phải đón nhận hung tin. Trong buổi họp mới nhất của UEFA với LĐBĐ Hà Lan, đôi bên đã đi đến quyết định hủy bỏ các giải đấu tại nước này, chỉ giữ lại giải VĐQG. Điều đó đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ không thể thi đấu cho đội trẻ SC Heerenveen, nơi anh đang sắm vai trụ cột hàng thủ.

Đoàn Văn Hậu sẽ không còn cơ hội thi đấu cho đội trẻ SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Đây là hung tin và cũng rất đáng tiếc với cá nhân Đoàn Văn Hậu. Đội trẻ SC Heerenveen đang dẫn đầu giải U23 Hà Lan và nhiều khả năng sẽ có thể lên ngôi vô địch. Khi giải đấu bị hủy bỏ, Văn Hậu cũng mất luôn cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan.

Hiện tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn đang là dấu hỏi lớn. Vào tháng 5 tới, anh cùng người đại diện và CLB Hà Nội FC sẽ ngồi vào bàn đàm phán với SC Heerenveen để quyết định tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news