Tin mới

Đoàn Văn Hậu chia sẻ gì trong khoảnh khắc lịch sử tại SC Heerenveen?

Thứ tư, 18/12/2019, 09:22 (GMT+7)

Dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong vòng vài phút cuối nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên được "đạp cỏ" châu Âu.

Cuối cùng khoảnh khắc mà mọi CĐV Việt Nam và bản thân Đoàn Văn Hậu đã đến khi hậu vệ trái của ĐTQG đã có trận đấu ra mắt tại SC Heerenveen. Dù chỉ là những giây phút hiếm hoi nhưng đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Đoàn Văn Hậu trong suốt thời gian qua.

Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB SC Heerenveen. Ảnh: Fanpage CLB

Chia sẻ sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu không giấu được sự tự hào. "Khi được thi đấu tại một giải đấu lớn và đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu được ra sân này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và cũng mong muốn nhiều cầu thủ Việt Nam sẽ được đi ra nước ngoài, cụ thể là được sang Hà Lan chơi bóng”.

Bày tỏ thêm cảm xúc bản thân khi được thi đấu ở đội một Heerenveen, Văn Hậu nhấn mạnh: “Khi chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với tôi rằng các khán giả trên sân đang hô tên tôi. Lúc đó tôi cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động.

Tôi nghĩ rằng những người ở nhà cũng rất vui vì có rất nhiều người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ tôi. Rất mong mọi người sẽ luôn cổ vũ và đồng hành cùng tôi trong thời gian sắp tới. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mọi người".

Tuyển thủ của ĐT Việt Nam rất tự hào với lần đầu tiên được đá chính tại SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Lần ra sân này mang ý nghĩa rất lớn với Đoàn Văn Hậu và theo những gì HLV Johnny Jansen chia sẻ, Đoàn Văn Hậu sẽ là một phần quan trọng của đội bóng trong năm 2020. Hi vọng trong giai đoạn 2 của mùa giải, hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ được ra sân từ đội hình chính, điều mà chưa cầu thủ Việt Nam nào làm được tại châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news