Tin mới

Đoàn Văn Hậu công khai người yêu trong ngày sinh nhật?

Thứ sáu, 20/04/2018, 10:43 (GMT+7)

Nhiều fan nữ cảm thấy hụt hẫng khi tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ chia sẻ những bức hình thân mật bên một cô gái xinh đẹp đúng vào ngày sinh nhật.

 

Nhiều fan nữ cảm thấy hụt hẫng khi tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ chia sẻ những bức hình thân mật bên một cô gái xinh đẹp đúng vào ngày sinh nhật.

Đoàn Văn Hậu vừa đón sinh nhật tuổi 19 ngày 19/4 và gần cuối ngày, tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên một cô gái bí ẩn trên trang Instagram cá nhân.

Đoàn Văn Hậu công khai người yêu trong ngày sinh nhật? - Ảnh 1.
 
Đoàn Văn Hậu công khai người yêu trong ngày sinh nhật? - Ảnh 2.
 

Ngay lập tức, những bức hình thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ của Đoàn Văn Hậu. Chiếc bánh sinh nhật có dòng chữ "Happy Birthday my love" và bó hoa hồng có thể là quà tặng của cô gái xinh đẹp dành cho Đoàn Văn Hậu.

Trong những bức hình, Đoàn Văn Hậu tỏ ra khá thân thiết với cô gái. Dòng chữ trên chiếc bánh sinh nhật như ngầm khẳng định cô gái này chính là người yêu của tuyển thủ U23 Việt Nam. "Hoa giờ đã có chậu rồi"… Đó là cảm giác chung cả rất nhiều fan nữ khi nhìn thấy những bức hình này.

Đoàn Văn Hậu công khai người yêu trong ngày sinh nhật? - Ảnh 3.
 

Được biết, cô bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu tên là Nguyễn Hoàng Anh (nickname Hoàng Anh Ốc), cùng sinh năm 1999 và cũng cùng quê Thái Bình với tuyển thủ U23 Việt Nam. Trang cá nhân của cô gái xinh đẹp cũng khá hot với hơn 10.000 người theo dõi.

Nhiều fan nữ cảm thấy hụt hẫng nhưng thừa nhận Đoàn Văn Hậu và cô gái trong bức hình rất đẹp đôi. Trước đây, Hoàng Anh từng xuất hiện trong những bức ảnh tụ tập của Đoàn Văn Hậu, nhưng đây là lần đầu tiên bức ảnh hai người chụp riêng được công khai.

Đoàn Văn Hậu công khai người yêu trong ngày sinh nhật? - Ảnh 4.
 

Đoàn Văn Hậu thuộc lò đào tạo trẻ của Hà Nội T&T, nổi lên từ màu áo U19 Việt Nam và là ngôi sao góp công lớn giúp U20 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup 2017. Ở giải U23 châu Á 2018, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương ở lượt cuối vòng bảng, nên không thể đi hết hành trình kỳ diệu của U23 Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu hiện đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và đã trở lại đội hình xuất phát của Hà Nội FC. Đoàn Văn Hậu được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news