Tin mới

Đoàn Văn Hậu đón tuổi 21 rực rỡ, được đồng đội đến tận nhà tặng quà đặc biệt

Thứ hai, 20/04/2020, 09:13 (GMT+7)

Trong những ngày cách ly xã hội tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn được người đồng đội thân thiết Ejuke mang quà đến tận nhà và tổ chức bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa.

Ngày 20/4 vừa qua, Đoàn Văn Hậu vừa đón sinh nhật tuổi 21 đầy ý nghĩa. Đây là lần đầu tiên anh đón tuổi mới trong một môi trường xa lạ tại Hà Lan trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành.

Bỏ mặc những lo lắng về tương lai, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn có bữa tiệc sinh nhật rực rỡ. Dù Hà Lan đang thực hiện cách ly xã hội nhưng người đồng đội thân thiết của Văn Hậu tại SC Heerenveen là Ejuke vẫn bất chấp tất cả để đến tặng món quà ý nghĩa.

Người đồng đội thân thiết mang hai quả bóng đúng với số tuổi 21 của Đoàn Văn Hậu đê chúc mừng sinh nhật. Ảnh: FBNV

Đoàn Văn Hậu cũng vơi bớt nỗi nhớ nhà trong bối cảnh dịch bệnh khiến mọi hoạt động phải tạm dừng. Ảnh: FBNV

Cầu thủ người Nigeria đã mang 2 quả bóng có số 2 và 1 đến mừng sinh nhật Văn Hậu. Trong bối cảnh mọi hoạt động tụ tập đông người đều bị hạn chế, Văn Hậu vẫn có một người bạn cùng đón sinh nhật để tránh khỏi một buổi lễ cô đơn tại nơi đất khách quê người.

Không chỉ có vậy, Đoàn Văn Hậu còn nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ những người đồng đội tại ĐT Việt Nam cũng như NHM. Fanpage của CLB SC Heerenveen còn đăng tải hẳn một bài viết chúc mừng cho hậu vệ cánh trái và thu hút lượng tương tác rất khủng.

Bùi Tiến Dũng "dìm hàng" với hình ảnh chúc mừng sinh nhật người đàn em. Ảnh: FBNV

Đội trưởng ĐT Việt Nam đăng bức hình hai "soái ca" để chúc mừng sinh nhật đồng đội. Ảnh: FBNV

Đón tuổi 21, Đoàn Văn Hậu cũng phải đối mặt với tương lai bất định tại Hà Lan. Khi giải VĐQG nước này kết thúc, các bên sẽ ngồi lại vào bàn đàm phán để quyết định tương lai sẽ đi hay ở của hậu vệ gốc Thái Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news