Tin mới

Đoàn Văn Hậu dự bị trong trận hòa may mắn giữa Heerenveen vs Heracles

Chủ nhật, 22/12/2019, 08:44 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen vs Heracles đêm qua.

Trong trận đấu hôm qua với Heracles, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. Tuy nhiên, dù hậu vệ cánh trái Floranus thi đấu có phần thiếu chắc chắn khi liên tục là vị trí mà Heracles khai thác, nhưng HLV Johnny Jansen vẫn không sử dụng Đoàn Văn Hậu ở trận đấu này.

Ở những phút đầu của trận đấu, Heracles đã nhập cuộc tốt hơn, tuy nhiên  15 phút sau. Đội chủ nhà Heerenveen dần lấy lại thế trận và bắt đầu tăng tốc. Van Bergen và Ejuke lần lượt có những pha dứt điểm cận thành nhưng thủ môn của Heracles đã cản phá xuất sắc.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, SC Heerenveen đã phải trả giá với bàn thua ở phút 54, khi tiền đạo Dessers tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Joey Veerman đã san bằng cách biệt cho SC Heerenveen với cú sút hiểm hóc hạ gục thủ môn của Heracles.

SC Heerenveen vất vả giữ lại một điểm trên sân nhà.

Những phút sau đó, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho đội một Heerenveen. Anh cùng đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở vòng 2 cúp quốc gia diễn ra rạng sáng 18/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news