Tin mới

Đoàn Văn Hậu đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan

Thứ năm, 06/02/2020, 10:54 (GMT+7)

Dù chưa có cơ hội ra sân ở đội 1 nhưng Đoàn Văn Hậu đang có những màn thể hiện ấn tượng và có thể tự kiếm cho mình một danh hiệu ở đội trẻ SC Heerenveen.

Đầu tuần qua, Đoàn Văn Hậu vừa được chơi trọn vẹn 90 phút trong màu áo đội trẻ của SC Heerenveen trong chiến thắng 4-1 trước đội trẻ của Feyernoord. Trong bối cảnh không được ra sân thường xuyên ở đội hình chính thì đây là cơ hội rất tốt để hậu vệ sinh năm 1999 được chơi bóng đỉnh cao và được chứng tỏ bản thân. Không những vậy, đây còn là cơ hội để Đoàn Văn Hậu sở hữu danh hiệu đầu tiên.

Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen trận gặp Feyernoord. Ảnh: Internet

Do đặc thù, các giải VĐQG ở châu Âu thường có một giải đấu riêng giành cho lứa tuổi U23 cùng các cầu thủ dự bị. Giải dự bị Hà Lan được tổ chức thành các bảng đấu theo thể thức vòng tròn một lượt. Ở vòng một, 22 đội bóng chia thành 2 bảng A và B. Jong Heerenveen của Văn Hậu nằm ở bảng A. Sau 10 trận, đội bóng có 15 điểm, xếp thứ 5 bảng A, giành vé vào vòng bảng cuối cùng. Tại đây, 12 CLB dẫn đầu sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra đội vô địch.

Jong SC Heerenveen hội tụ rất nhiều cầu thủ chất lượng bởi đội bóng còn được bổ sung các cầu thủ ở đội 1 như Alen Halilovic, Lucas Woudenberg hay cả Đoàn Văn Hậu. Do đó, khả năng cạnh tranh chức vô địch của Jong SC Heerenveen là hoàn toàn khả thi.

Quan trọng hơn, đó là sân chơi để Đoàn Văn Hậu rèn luyện và tự tạo cơ hội cho riêng mình. Với màn thể hiện ấn tượng trong trận gặp đội trẻ của Feyernoord vừa qua, NHM đang kì vọng hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ được điền tên vào đội hình chính của đội bóng cuối tuần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news