Tin mới

Đoàn Văn Hậu được gia hạn hợp đồng tại Hà Lan, thầy Park chưa chắc đã vui

Thứ hai, 13/04/2020, 21:09 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đang là hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam và nếu anh tiếp tục ở lại SC Heerenveen, HLV Park Hang Seo sẽ lại phải đau đầu.

Đoàn Văn Hậu đang đối mặt với tương lai bất định tại SC Heerenveen. Vào tháng 5 tới, anh sẽ cùng với CLB ngồi vào bàn đàm phán để quyết định tương lai liệu sẽ ra đi hay ở lại. Với những đóng góp ít ỏi cho đội bóng suốt mùa giải qua, việc hậu vệ sinh năm 1999 không được gia hạn hợp đồng cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên vẫn còn đó những tín hiệu lạc quan. Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra mới đây đã chỉ ra những vị trí còn khuyết ở mùa giải tới. Đó là một thủ môn để thay thế cho Warner Hahn, trung vệ trái thay thế cho Sven Botman sẽ ra đi cuối mùa giải.

Đoàn Văn Hậu vẫn có cơ hội chơi bóng tại Hà Lan thêm một năm nữa. Ảnh: Internet

Nếu Sven Botman ra đi, Đoàn Văn Hậu lại có cơ hội bởi đã không ít lần anh gây ấn tượng ở vị trí trung vệ khi thi đấu cho đội trẻ SC Heerenveen. Vì vậy BLĐ đội bóng có thể gia hạn và coi hậu vệ của ĐT Việt Nam như một phương án xoay tua đội hình.

Nếu viễn cảnh này xảy ra, HLV Park Hang Seo sẽ lại phải đối mặt với một cơn đau đầu. Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại SC Heerenveen, đồng nghĩa với việc đội bóng này khó lòng nhả quân để anh trở về tham dự AFF Cup 2020. Đây là giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Heerenveen có quyền không nhả người.

Như vậy, thầy Park sẽ lại phải tính đến phương án khỏa lấp vị trí bên hành lang cánh trái giống như những gì vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm tại U23 châu Á hồi đầu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news