Tin mới

Đoàn Văn Hậu được lọt vào tầm ngắm của đội bóng hàng đầu của Đức

Thứ năm, 14/03/2019, 15:25 (GMT+7)

Đội bóng hàng đầu của Đức Borussia Monchengladbach ở giải đấu lừng danh Bundesliga đang đưa Văn Hậu vào tầm ngắm thay thế cho vị trí của Oscar Wendt.

Trang chuyển nhượng bóng đá quốc tế (fussballtransfers) cho biết, CLB Borussia Monchengladbach (hay còn gọi là Gladbach) đang tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho vị trí hậu vệ trái của Oscar Wendt. Được biết, Oscar Wendt sẽ hết hạn hopwfj đồng vào mùa hè 2020, theo đó Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam, được đại diện Bundesliga đưa vào tầm ngắm.

Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet

CLB Borussia Monchengladbach đã biết đến Đoàn Văn Hậu khi anh cùng đội U20 Việt Nam sang Đức tập huấn năm 2017, chuẩn bị cho World Cup U20. Trong suốt trận đấu này,CLB này vẫn theo dõi Văn Hậu rất sát sao ở một loạt giải đấu quốc tế quan trọng như VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Đặc biệt, thời gian vừa qua, đại diện CLB Borussia Monchengladbach đã sang tận Thái Lan theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp Bangkoc United trong khuôn khổ giải AFC Champions League 2019.

"Tại châu Âu, cầu thủ 19 tuổi này chưa được biết đến. Nhưng ở quê hương mình, anh đã là một ngôi sao. Cầu thủ thuận chân trái này được xem như một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Á lúc này và nhận được sự quan tâm lớn. Các video về Đoàn Văn Hậu trên Youtube luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem", Fussballtransfers bình luận.

Theo Fussballtransfers, Đoàn Văn Hậu đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài, sau màn trình diễn của anh tại Asian Cup 2019. Chuyên gia tư vấn chuyển nhượng Claudio Cito của công ty Football Total xác nhận Đoàn Văn Hậu đang được nhiều CLB để mắt. Do đó, nếu chiêu mộ thành công Văn Hậu, Gladbach nhiều khả năng sẽ mang anh cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news