Tin mới

Đoàn Văn Hậu hé lộ cuộc sống giữa tâm dịch: Tuần đi siêu thị 1 lần, chăm chỉ 'học online'

Thứ sáu, 10/04/2020, 15:18 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã có những hé lộ về cuộc sống một mình tại Hà Lan trong những ngày dịch Covid-19 hoành hành.

Châu Âu đang là tâm dịch Covid-19 lớn nhất thế giới với rất nhiều quốc gia phải chống đỡ đại dịch. Những tác động tiêu cực của nó đã khiến các giải đấu bóng đá tại đây phải tạm dừng toàn bộ, trong đó có giải VĐQG Hà Lan nơi Đoàn Văn Hậu đang chơi bóng.

Sống giữa tâm dịch một mình, Đoàn Văn Hậu cũng có những biện pháp bảo vệ bản thân. Trong chia sẻ với truyền hình tối ngày 9/4, Hậu cho biết anh hạn chế đi siêu thị và chỉ đi một lần/ tuần. Mỗi lần đi siêu thị, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cố gắng tích trữ nhiều lương thực thực phẩm nhất.

Văn Hậu thừa nhận cảm thấy buồn vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 ngăn cản việc chơi bóng. Tuy nhiên Hậu cho biết anh cũng có thời gian tập luyện với nhiều món ăn mới. Tại Hà Lan, hậu vệ sinh năm 1999 tự nấu ăn, tự dọn dẹp và làm mọi thứ một mình.

Đoàn Văn Hậu học được cách tự chăm sóc bản thân dù đang sống một mình giữa tâm dịch. Ảnh: Internet

Dù rất nhớ bóng đá nhưng đây là quãng thời gian cần thiết để Đoàn Văn Hậu tự tập luyện và nâng cao thể chất của bản thân. Theo chia sẻ, BLĐ đội bóng đều có những giáo án cho từng cầu thủ để tự tập ở nhà. Các cầu thủ sẽ tự tập và tự đo thông số và được hiển thị đầy đủ để theo dõi.

Những giáo án tập luyện được CLB gửi về để Hậu "học online" mỗi ngày. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, Hậu hé lộ cứ mỗi buổi sáng thức dậy là anh sẽ gọi điện thoại về để trò chuyện với bố mẹ. Văn Hậu nhận được những lời căn dặn phải tự chăm sóc và bảo vệ bản thân vì phải sống một mình tại Hà Lan. Còn ở nhà, bố mẹ đã có hàng xóm và những người xung quanh nên Văn Hậu không phải lo lắng quá nhiều.

Theo thông báo mới nhất, giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào giữa tháng 6 và Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội chơi những trận đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen. Sau đó, các bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để xác định tương lai của hậu vệ ĐTQG Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news