Tin mới

Đoàn Văn Hậu nghi vấn hẹn hò cùng mỹ nhân thi hoa hậu hoàn vũ 2020

Thứ bảy, 03/10/2020, 14:32 (GMT+7)

Chỉ với một động thái nhỏ, Đoàn Văn Hậu đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò Doãn Hải My - mỹ nhân tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2020.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện động thái lạ của Đoàn Văn Hậu sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc. Theo đó, nam cầu thủ họ Đoàn bị nghi có bạn gái mới, cô gái này từng là thí sinh dự thi hoa hậu Việt Nam 2020.

Chuyện tình của Đoàn Văn Hậu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Ngay lập tức, các "thánh soi" bắt đầu tìm hiểu danh tính của cô gái này thì phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân có một cái tên Doãn Hải My. Điều đặc biệt hơn nữa, đây là cô gái Việt duy nhất mà Văn Hậu theo dõi trên Instagram.

Đoàn Văn Hậu bị soi bằng chứng hẹn hò với Doãn Hải My.

Được biết, Doãn Hải My sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng cũng là một trong số những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 có nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập rất xuất sắc.

Nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My. Ảnh internet

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Cách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh Ốc bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hoàng Anh Ốc cũng tự nhận mình độc thân khiến dân mạng đồn đoán cặp đôi này đã chia tay. Sau nghi vấn "đường ai nấy đi", Đoàn Văn Hậu ngày càng kín tiếng về đời tư. Do đó, chỉ một động thái nhỏ của nam cầu thu cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news