Tin mới

Đoàn Văn Hậu không phải nghỉ chơi bóng cho đến tháng 6

Thứ ba, 24/03/2020, 09:57 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Chính phủ Hà Lan đã yêu cầu tạm ngừng mọi hoạt động bóng đá đến đến tháng 6.

Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi sinh hoạt đời sống hàng ngày của người dân, đặc biệt là ở những nước châu Âu. Hà Lan cũng đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng lớn với 4.749 ca nhiễm và 213 ca tử vong. Trong bối cảnh đó, giải VĐQG Hà Lan đã phải tạm dừng từ giữa tháng 3 và dự kiến trở lại vào đầu tháng 4.

Dẫu vậy điều này dường như bất khả thi khi Hà Lan vẫn đang chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19. Mới đây, Chính phủ nước này đã đưa ra thông báo cấm mọi hoạt động, sự kiện tụ tập đông người ở tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả bóng đá cho đến ít nhất là ngày 1/6.

Điều đó đồng nghĩa với việc giải vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie cũng như giải đấu dành cho các đội trẻ sẽ bị hoãn trong vòng hơn 2 tháng tới. Do đó, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể thi đấu cho CLB SC Heerenveen đến ít nhất là tháng 6.

Đoàn Văn Hậu sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến thán 6 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin, nếu không tiếp tục hợp đồng, Văn Hậu và Heerenveen sẽ chia tay nhau vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, được biết trong hợp đồng đã ký có điều khoản Heerenveen phải trả lại Văn Hậu từ tháng 5, nếu không sử dụng hậu vệ này.

Do đó nếu giải VĐQG Hà Lan tạm hoãn cho tới tháng 6, Đoàn Văn Hậu sẽ có khả năng trở về quê nhà để thi đấu và ra sân thường xuyên hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news