Tin mới

Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu, đội trẻ SC Heerenveen cũng đứt luôn mạch thắng

Thứ tư, 11/03/2020, 10:19 (GMT+7)

Là trụ cột trong đội hình đội trẻ SC Heerenveen, việc Đoàn Văn Hậu vắng mặt đã gây ra ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng, đặc biệt ở hàng thủ.

Rạng sáng ngày 11/3, đội trẻ SC Heerenveen có chuyến làm khách gặp đội trẻ FC Groningen mà không có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ của ĐT Việt Nam đã gặp chấn thương cách đây 1 tuần.

Đoàn Văn Hậu là quân bài rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của đội trẻ SC Heerenveen. Hậu vệ sinh năm 1999 chơi đa năng, có thể đá ở vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. Vì vậy, sự thiếu vắng này lập tức đem đến ảnh hưởng cho SC Heerenveen.

Hàng công của đội bóng này vẫn chơi tốt với bàn thắng dẫn trước ở phút 45 được ghi do công của Rami Hajal. Tuy nhiên, SC Heerenveen không duỳ trì lợi thế này cho đến cuối trận. Đúng vào phút bù giờ hiệp 2, họ để thủng lưới và bị cầm hòa 1-1.

Đội trẻ của SC Heerenveen không thể có được chiến thắng trong ngày Đoàn Văn Hậu vắng mặt. Ảnh: FB CLB

Trận hoà vừa nêu khiến cho đội trẻ SC Heerenveen đứt mạch 5 trận toàn thắng trước đó. Dù vậy, đội bóng của Đoàn Văn Hậu vẫn tạm dẫn đầu bảng, vẫn còn cơ hội lớn để vô địch giải đấu dành cho đội hình 2 của các CLB chuyên nghiệp tại Hà Lan.

Với cá nhân Đoàn Văn Hậu, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu sắp tới của SC Heerenveen. Chấn thương của Hậu dù không nặng nhưng cần thời gian để hồi phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news