Tin mới

Đoàn Văn Hậu lại bị bắt gặp cổ vũ Doãn Hải My mặc váy cưới: Thái độ chàng cầu thủ mới gây chú ý

Chủ nhật, 29/11/2020, 10:56 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện biểu diễn váy cưới, Doãn Hải My lại bị dân tình bắt gặp đang đi cùng Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên biểu cảm của chàng cầu thủ gốc Thái Bình lại khiến nhiều người ngạc nhiên.

Kể từ khi đêm Chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra, Doãn Hải My là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Dù không lọt vào top 10 nhưng màn tặng hoa, an ủi của Đoàn Văn Hậu với người đẹp đã thu hút mọi ánh nhìn. Kể từ đó, càng ngày càng có nhiều tin đồn về chuyện cặp đôi đã chính thức hẹn hò với nhau.

Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện. Mới đây, dân tình lại phát hiện ra chàng cầu thủ gốc Thái Bình lại tháp tùng bạn gái tin đồn đi dự sự kiện.

Cụ thể, Doãn Hải My được mời biểu diễn váy cưới, diện chiếc váy cô dâu cực xinh và gợi cảm. Đáng nói, dù Văn Hậu cũng có mặt tại sự kiện này, tuy nhiên anh và Doãn Hải My rất hạn chế có những cử chỉ thân mật.

Theo một số nguồn tin cho hay, Doãn Hải My đến sự kiện một mình, sau đó, Đoàn Văn Hậu mới lộ diện. Đến gần giờ diễn, Đoàn Văn Hậu mới đến sự kiện cùng mẹ Doãn Hải My. Tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam từ chối chụp ảnh chung với cô. Dù vậy, anh tỏ ra thân thiết và chăm sóc mẹ Doãn Hải My. Anh cũng là người đưa bà ra về. Đồng thời, trên trang cá nhân, cả hai cũng không chia sẻ bất kì ảnh nào lên quan đến đối phương.

Bên cạnh đó, trong nhiều khuôn hình, Đoàn Văn Hậu tỏ thái độ "mặt lạnh như tiền" khi Doãn Hải My lướt qua. Có lẽ sau quá nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò, cả hai đã quyết định kín tiếng hơn và hạn chế những cử chỉ thân mật.

Trước câu hỏi về mối quan hệ với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đã từ chối trả lời. Dù nam cầu thủ im lặng nói về chuyện tình nhưng khán giả vẫn tin rằng cả hai đang hẹn hò. Doãn Hải My là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news