Tin mới

Đoàn Văn Hậu lên tiếng về tình hình chấn thương, thầy Park có thể thở phào nhẹ nhõm

Thứ ba, 03/03/2020, 14:25 (GMT+7)

Xoay quanh những chấn thương của Đoàn Văn Hậu, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã được đưa đi chụp khám để xác định mức độ của chấn thương.

Rạng sáng ngày 3/3, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen gặp Jong Willem II. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu được trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường sau nhiều ngày thi đấu ở vị trí trung vệ.

Sau khi trận đấu diễn ra khoảng 16 phút, Đoàn Văn Hậu lăn xả thực hiện pha cản phá trước cú dứt điểm của tiền đạo đội khách. Sau pha cản phá này, hậu vệ sinh năm 1999 bị đau và buộc phải rời sân.


Văn Hậu sẽ được đưa đi khám để các bác sĩ kết luận về chấn thương của anh. Ngoài ra, theo nguồn tin từ Tri Thức Trực Tuyến cho biết chấn thương của hậu vệ của ĐT Việt Nam không nặng như dự kiến:

“Sau trận, bác sĩ Heerenveen trao đổi tình hình chấn thương của Văn Hậu cùng một CĐV. Người này tiết lộ Văn Hậu bị tổn thương đầu gối sau pha va chạm, mức độ nghiêm trọng.

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong tình huống cố gắng cản phá cú sút của đối thủ. Ảnh chụp từ clip

Nếu hồi phục nhanh, Hậu có thể trở lại sau một tuần. Anh được bác sĩ chăm sóc riêng và được đưa về nhà hồi phục chấn thương”.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương với VnExpress: "Tôi cố rướn nên bị bẻ chân, khá đau. Hiện chưa biết tình hình cụ thể ra sao, phải chờ đi kiểm tra và đợi kết quả đánh giá của bác sĩ."

Đây là thông tin có thể khiến HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm. Cần biết ĐT Việt Nam đang bị bão chấn thương càn quét với những thiếu vắng ở hàng thủ, trong đó có trường hợp chấn thương mới nhất của Duy Mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news