Tin mới

Đoàn Văn Hậu lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam, hội quân muộn hơn dự kiến

Thứ hai, 07/10/2019, 09:22 (GMT+7)

Phải đến trưa ngày 8/10, Đoàn Văn Hậu mới có thể trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam, muộn hơn 1 ngày so với dự kiến.

Ngay sau trận đấu của SC Heerenveen tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã lên máy bay để trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Yêu cầu của HLV Park Hang Seo là hậu vệ số 5 đang chơi tại Hà Lan phải có mặt tại đại bản doanh của đội tuyển vào trưa ngày 7/10. Tuy nhiên Đoàn Văn Hậu sẽ lỡ hẹn và chỉ có thể trở về vào ngày 8/10 tới đây.

Đoàn Văn Hậu đã lập tức về Việt Nam sau trận đấu của SC Heerenveen. (Ảnh: FBNV)

Nguyên nhân là bởi Đoàn Văn Hậu gặp trục trặc về vé máy bay khi quá cảnh tại sân bay tại Moscow (Nga). Anh đã phải đổi chuyến và phải ngủ lại 1 đêm tại thủ đô nước Nga. Theo dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ có thể có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 8/10.

Việc Văn Hậu về muộn sẽ khiến kế hoạch của HLV Park Hang Seo bị xáo trộn. Nên nhớ hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải đối mặt với một trong những mũi tấn công nguy hiểm nhất bên phía Malaysia, tiền đạo nhập tịch Sumareh. Chưa thể có Văn Hậu, HLV Park Hang Seo cũng chưa thể đưa ra các phương án chiến thuật cần thiết cho riêng vị trí này.

Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải đối mặt với mũi tấn công rất nguy hiểm bên phía Malaysia. (Ảnh: Internet)

Theo kế hoạch, một cầu thủ Việt Nam khác đang chơi bóng ở nước ngoài là Công Phượng cũng sẽ về hội quân với đội tuyển vào trưa ngày 7/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan