Tin mới

Học theo Ánh Dương 'Về nhà đi con', Đoàn Văn Hậu mất 5 phút vẫn không thể trồng chuối

Thứ ba, 16/07/2019, 14:41 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu có thể rất tài năng trên sân cỏ nhưng kĩ năng trồng cây chuối của hậu vệ này chỉ đứng... hạng bét!

Là tài năng trẻ đáng giá nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã sớm chứng minh thực lực của mình ở độ tuổi còn rất trẻ. Tài năng trên sân cỏ của Văn Hậu là không phải bàn cãi nhưng về kĩ năng trồng cây chuối thì hậu vệ gốc Thái Bình chỉ về... hạng bét!

Quang Hải vừa nâng chân vừa bất lực thốt lên: "Em ra ngoài cuộc sống làm gì có ai nâng đỡ cho em thế này". Ảnh chụp màn hình

Mới đây trên MXH đã xuất hiện clip Đoàn Văn Hậu cố gắng trồng cây chuối trong sự bất lực. "Cậu út" của ĐT Việt Nam tự nhận mình là fan hâm mộ của Ánh Dương trong Về nhà đi con. Vì muốn học theo thần tượng trồng cây chuối khi tập Yoga nhưng Đoàn Văn Hậu mãi không thể thực hiện được động tác này.

Quang Hải là người đầu tiên hướng dẫn Đoàn Văn Hậu. Thế nhưng sau vài lần chỉ bảo, Hải "con' cũng có vẻ phát mệt vì Văn Hậu mãi mà không thực hiện được một động tác đơn giản. Thậm chí sau khi 2 người đàn anh Bùi Tiến Dũng và Quang Hải đỡ chân để trồng cây chuối cho quen động tác, Đoàn Văn Hậu vẫn không thể thực hiện thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news