Tin mới

Đoàn Văn Hậu một mình giữa tâm dịch, thổ lộ nỗi nhớ nhà

Thứ bảy, 14/03/2020, 15:25 (GMT+7)

Trong bối cảnh châu Âu đang quay cuồng về dịch bệnh cũng như các giải đấu tạm hoãn, Đoàn Văn Hậu cũng không thể trở về Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải từ đầu tháng 3. Chấn thương đầu gối xảy đến với hậu vệ sinh năm 1999 sau một pha nỗ lực lăn xả phá bóng tại giải dự bị Hà Lan.

Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Đoàn Văn Hậu trong tháng 3 này. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, các giải đấu tại châu Âu đã phải tạm hoãn, trong đó có giải VĐQG Hà Lan. Đây cũng là điều kiện tốt để Đoàn Văn Hậu có thể yên tâm điều trị chấn thương gặp phải.

Đoàn Văn Hậu sẽ không còn cơ hội thi đấu cho SC Heerenveen trong tháng 3. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng bày tỏ nỗi nhớ nhà. Trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên, Văn Hậu cũng nói về nỗi nhớ Việt Nam và gia đình.

Đáng lẽ ra Đoàn Văn Hậu sẽ được trở về Việt Nam cuối tháng 3 này khi ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2022. Nhưng anh sau đó lại phải buồn rầu khi FIFA và AFC quyết định hoãn cả 3 trận vòng loại trong tháng 3 và 6 của các đội tuyển khu vực châu Á do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù sao, tuy xa cách gia đình gần nửa vòng trái đất nhưng Văn Hậu vẫn thường xuyên liên lạc với bố mẹ của mình. Theo bố của Văn Hậu, cầu thủ này đã hòa nhịp được với các đồng đội song vẫn còn gặp khó khăn nhất định về ngôn ngữ, nhất là khi HLV nói nhanh khiến anh còn để lọt từ, chưa hiểu hết ý đồ đầy đủ. "Tôi mong con trai mình sẽ vượt qua thử thách, tiếp tục sự nghiệp sân cỏ", bố Văn Hậu bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news