Tin mới

Đoàn Văn Hậu nêu lý do tại sao U22 Việt Nam trầy trật trước Singapore

Thứ tư, 04/12/2019, 10:17 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ lý do vì sao U22 Việt Nam lại gặp quá nhiều khó khăn trước U22 Singapore đến vậy.

Bước vào trận đấu gặp U22 Singapore, U22 Việt Nam cũng không ngờ mình lại gặp phải nhiều khó khăn đến vậy. Trên một mặt sân trơn, đối thủ liên tục triển khai lối đá áp sát, pressing rất giàu thể lực. U22 Việt Nam phải chật vật mới có được chiến thắng sau một pha không chiến của Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh có pha lập công duy nhất giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng nhọc nhằn. Ảnh: Internet

Khó khăn đến từ mặt sân, từ quyết tâm của đối thủ, tuy nhiên U22 Việt Nam cũng gặp phải khó khăn từ chính mình. Theo chia sẻ của Đoàn Văn Hậu sau trận đấu, số 5 của U22 Việt Nam cho rằng toàn độ đã quá mệt mỏi: "Chúng tôi đã trải qua trận đấu khó khăn bởi toàn đội đều không đạt thể trạng tốt, cơ thể nặng nề, không thoải mái. Thắng Singapore, vì thế, là cố gắng lớn, khi chúng tôi vượt qua được sự mệt mỏi ấy".

Mệt mỏi là cụm từ chung để nói về U22 Việt Nam ngày hôm qua. Chính HLV Park Hang Seo cũng phải thừa nhận ông chưa từng thấy một giải đấu nào khốc liệt như SEA Games. Mật độ thi đấu 2 ngày/ trận cùng việc chỉ cho phép mang 22 cầu thủ đi thi đấu khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn.

Dù rất mệt mỏi nhưng U22 Việt Nam vẫn có được chiến thắng cần thiết trước U22 Singapore. Ảnh: Trí Thức Trẻ/Spor5

U22 Việt Nam phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Singapore. Ngay ở phút 22, HLV Park Hang-seo đã phải rút Quang Hải ra sân do thủ quân Việt Nam chấn thương sau pha va chạm với Irfan. "Mất Quang Hải là tổn thất lớn. Nhưng, HLV Park Hang-seo xây dựng đội với lối chơi tập thể. Đội sẽ có phương án thay thế Quang Hải", Đoàn Văn Hậu nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news