Tin mới

Đoàn Văn Hậu nhận vinh dự lớn, được CLB SC Heerenveen vinh danh trước hàng chục nghìn CĐV

Thứ sáu, 13/12/2019, 10:59 (GMT+7)

SC Heerenveen sẽ vinh danh Đoàn Văn Hậu trước toàn thể CĐV trước trận đấu gặp Willem II vào rạng sáng mai, 14/12.

Sau tấm HCV SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu không về Hà Nội với tập thể U22 Việt Nam. Thay vào đó, người hùng lập cú đúp trong trận chung kết phải bay thẳng từ Philippines đến Hà Lan để về hội quân với CLB SC Heerenveen.

Dù phải trải qua quãng đường rất dài và những thay đổi về múi giờ nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn lao ra sân tập luyện cùng đồng đội. Trong bức ảnh mới nhất được fanpage của SC Heerenveen đăng tải, Đoàn Văn Hậu đang tập luyện rất hăng say nhằm cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức của đội bóng.

Không những vậy, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam còn nhận được vinh dự đặc biệt từ SC Heerenveen. Trên trang chủ, đội bóng phát đi thông báo sẽ chuẩn bị một màn vinh danh ngắn đối với Đoàn Văn Hậu trước trận đấu gặp Willem II trên sân nhà Abe Lenstra, sau khi anh góp công rất lớn giúp bóng đá Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games lịch sử.

Đây là vinh dự mà chưa một cầu thủ Việt Nam nào có được và nó cũng cho thấy SC Heerenveen biết cách lấy lòng các CĐV Việt Nam đến như thế nào.

Đoàn Văn Hậu sẽ được CLB vinh danh trước hàng chục nghìn CĐV. Ảnh: VnExpress

Tuy nhiên HLV Jonny Jansen đã khẳng định đội hình xuất phát của SC Heerenveen sẽ không có sự xáo trộn nào. Đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu gần như không có cơ hội ra sân trong trận đấu tới. Có lẽ cơ hội sẽ chỉ đến với số 5 trong các trận đấu của đội bóng tại cúp Quốc gia Hà Lan diễn ra vào giữa tuần tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news