Tin mới

Đoàn Văn Hậu sẽ được sử dụng cho chiến dịch nửa sau mùa giải tại Hà Lan

Thứ tư, 18/12/2019, 20:06 (GMT+7)

Vừa được ra sân trong khuôn khổ giải vô địch Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã được HLV Heerenveen hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Vào rạng sáng ngày 18/12, Đoàn Văn Hậu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân trong một trận đấu tại Hà Lan. Phút 89, anh được HLV Johnny Jansen tung vào sân khi SC Heerenveen đang dẫn trước Roda JC với tỉ số 2-0.

Điều này khiến các CĐV Việt Nam vui mừng bởi chúng ta đã phải chờ đợi suốt 3 tháng qua để được thấy hậu vệ gốc Thái Bình được ra sân đá chính.

Trả lời báo chí về việc tung Văn Hậu vào sân, HLV Jansen trả lời tờ Leeuwarder Courant: "Tôi cho Văn Hậu vào sân chỉ vì các CĐV muốn điều đó. Tôi không đi làm theo những gì người khác muốn. Trước trận, chúng tôi đã có kế hoạch để Hậu chơi trận này. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt".

Đoàn Văn Hậu đã ghi dấu ấn lớn khi lần đầu ra sân tại Hà Lan.

"Văn Hậu xứng đáng với trận ra mắt này. Chúng tôi lẽ ra có thể dẫn 3-0, và như thế cậu ấy sẽ được tung vào sân sớm hơn. Chẳng phải rất tuyệt vời khi CĐV và chúng tôi đều muốn Hậu được vào sân", HLV Jansen nói.

"Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời cùng U22 Việt Nam, đó là thành tích rất lớn lao. Chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của Văn Hậu trong tương lai.Văn Hậu là cầu thủ có tài năng, nhưng cậu ấy vừa rời đi gần 6 tuần. Hiện tại, Heerenveen đang trong giai đoạn cuối trước kỳ nghỉ đông. Văn Hậu chỉ cần chờ đợi khoảnh khắc của mình tới. Tôi tin cậu ấy sẽ rất cần thiết cho đội bóng ở nửa sau của mùa giải", HLV Johnny Jansen nói thêm.

Có thể nói, những hứa hẹn của HLV Johnny Jansen đã mở ra tương lai tươi sáng của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan. Ở trận đấu tiếp theo, Văn Hậu sẽ cùng Heerenveen tiếp đón CLB Heracles trên sân nhà trong khuôn khổ giải vô địch Hà Lan.

Được biết, Văn Hậu hiện đang có được phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, anh vừa mới cùng tuyển U22 Việt Nam lên ngôi tại Sea Games 30 với tấm huy chương vàng đầy xứng đáng. Hiện anh đang tập luyện tại Hà Lan và chờ đợi cơ hội ra mắt CLB Heerenveen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news