Tin mới

Sang châu Âu thi đấu, Đoàn Văn Hậu sẽ lỡ hẹn với giấc mơ vàng SEA Games cùng Việt Nam?

Thứ sáu, 21/06/2019, 17:24 (GMT+7)

Nếu như chuyển đến CLB Austria Wien, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng U22 Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng SEA Games diễn ra vào cuối năm nay.

Theo tin từ Zing, Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu cùng CLB Austria Wien của Áo đang hoàn tất những bước cuối cùng về vụ chuyển nhượng. Về cơ bản, lãnh đạo CLB Hà Nội đã thống nhất chủ trương cho Văn Hậu sang thi đấu ở đội bóng giàu truyền thống của Áo theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt.

Đoàn Văn Hậu đứng trước cơ hội lớn để sang châu Âu thi đấu. Ảnh: Internet

Mức phí để mượn Văn Hậu rơi vào khoảng 2-3 tỷ đồng trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên giới chuyên môn cho rằng con số này sẽ vượt xa tất cả cuộc chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam từ trước đến nay và đưa Văn Hậu trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên nếu gia nhập CLB Austria Wien trong thời gian tới, Văn Hậu có thể bỏ lỡ SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. Nên nhớ rằng bộ môn bóng đá của SEA Games không nằm trong FIFA Days. Vì vậy các CLB chủ quản không có trách nhiệm nhả người về đội tuyển. Với các CLB châu Âu, họ thực hiện rất nghiêm túc và chặt chẽ về vấn đề này.

Tuy nhiên hậu vệ trái của Hà Nội FC sẽ không thể tham dự SEA Games nếu như gia nhập đội bóng tại châu Âu. Ảnh: Internet

Cần biết SEA Games 30 diễn ra vào giữa tháng 11, giai đoạn các giải VĐQG châu Âu bước vào thời kì rất căng thẳng với lịch thi đấu dày đặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đoàn văn hậu