Tin mới

Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam để cạnh tranh danh hiệu cao quý nhất với Quang Hải?

Thứ tư, 20/05/2020, 17:59 (GMT+7)

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 26/5. BTC đã gửi email thông báo đến Heerenveen để Đoàn Văn Hậu trở về nước để dự lễ trao giải này.

Sau nhiều lần bị trì hoãn vì dịch Covid-19, cuối cùng BTC Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã ấn định thời gian diễn ra đêm gala. Cụ thể, lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 26/5 tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Theo thông tin từ BTC, đơn vị đã gửi email thư mời đến CLB SC Heerenveen để mời Đoàn Văn Hậu về dự đêm gala. Cầu thủ của ĐT Việt Nam là một trong số những cái tên trong danh sách rút gọn các ứng viên của danh hiệu cao quý nhất này.

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đề cử rút gọn cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2019. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nếu trở về Việt Nam trong thời điểm này, Văn Hậu sẽ phải trải qua thời gian cách ly theo yêu cầu. Lý do là bởi đường bay từ quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa được khai thác bình thường do ảnh hưởng của dịch bệnh. Vì vậy, Văn Hậu và CLB chưa trả lời thư ban tổ chức.

Ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2019, Văn Hậu sẽ cạnh tranh với những người đồng đội gồm Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải. Ngoài ra anh cũng được đề cử ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và đã từng ẵm giải thưởng này vào năm 2018.

Nếu được sự đồng ý của CLB, Văn Hậu sẽ có lần đầu tiên trở về Việt Nam kể từ sau khi SEA Games 30 kết thúc. Còn nhớ thời điểm đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã bay thẳng sang Hà Lan và chưa trở về do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như công tác tập luyện, thi đấu.

Ở lễ trao giải năm 2018, Đoàn Văn Hậu nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Ảnh: Internet

Về lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất dành cho nữ, CLB TP.HCM chiếm đa số với 3 cái tên Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh. Hai người còn lại là Phạm Hải Yến (Hà Nội) Quả bóng vàng 2018 Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam).

Trong khi đó, Giải Cống hiến dành trao tặng ông Park Hang-seo (HLV trưởng đội tuyển quốc gia, HLV trưởng đội tuyển Olympic và U23 Việt Nam) và ông Mai Đức Chung (HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news