Tin mới

Đoàn Văn Hậu sợ hóa thành Tarzan sau khi hết dịch Covid-19

Thứ ba, 07/04/2020, 15:53 (GMT+7)

Việc cách ly toàn xã hội khiến không chỉ Đoàn Văn Hậu mà tất cả mọi người đều không có cơ hội cắt tóc, làm đẹp và dễ trở thành... Tarzan sau khi dịch qua đi.

Hà Lan là một trong số rất nhiều quốc gia trên thế giới thực hiện lệnh cách ly toàn xã hội để giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Trong bối cảnh đó, Đoàn Văn Hậu sợ phải hóa thân thành... Tarzan sau khi dịch qua đi.

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải bức ảnh chụp trong thang máy với tóc tai dài hơn thường lệ và than thở: "Một tháng nữa mới được cắt tóc, chắc giống Tarzan mất”.

Hình ảnh được Đoàn Văn Hậu chia sẻ với dòng trạng thái hài hước. Ảnh: FB NV

Đây không chỉ là "quan ngại" của riêng Đoàn Văn Hậu mà còn với tất cả những người đang thực hiện lệnh cách ly toàn xã hội. Hàng quán đóng cửa khiến chúng ta không có cơ hội ra ngoài để cắt tóc, làm đẹp. Tuy nhiên đây là những biện pháp cần thiết trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

Tranh thủ quãng thời gian giải đấu tạm dừng vì dịch bệnh, Đoàn Văn Hậu đã tập luyện và hồi phục chấn thương gặp phải từ đầu tháng 3. Mới đây tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh tập luyện cùng đồng đội để duy trì vóc dáng và thể lực. Dù tập luyện bên cạnh đồng đội nhưng Văn Hậu vẫn duy trì nguyên tắc 2 mét nhằm đảm bảo an toàn.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu đang trở nên tương đối mù mịt tại SC Heerenveen. Trong một khảo sát mới nhất, gần 80% CĐV của đội bóng Hà Lan không muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1999. Vào tháng 5 tới, các bên sẽ ngồi lại vào bàn đàm phán để quyết định về tương lai của Đoàn Văn Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news