Tin mới

Đoàn Văn Hậu tăng hơn 10 kg, sở hữu thể hình lý tưởng khi chơi bóng tại châu Âu

Thứ ba, 11/02/2020, 09:26 (GMT+7)

Theo người đại diện của Đoàn Văn Hậu. kể từ khi chơi bóng tại Hà Lan, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã cải thiện vượt trội về mặt thể hình.

Là một trong số ít cầu thủ Việt Nam sở hữu chiều cao ấn tượng, kể từ khi sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu liên tục có những cải thiện đáng kể về thể hình. Theo chia sẻ của người đại diện, hậu vệ trái sinh năm 1999 đã tăng hơn 10 kg kể từ khi sang chơi bóng cho SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt về thể hình kể từ khi trở về ĐT Việt Nam thi đấu hồi tháng 11 vừa qua. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ các trang Transfermarkt hay Eurosport, Đoàn Văn Hậu chỉ nặng 70 kg và có chiều cao 1m85. Tuy nhiên đó là số liệu từ V.League 2018. Còn thực tế giờ anh đã nặng tới 80,5 kg.

Chính vì thể hình lý tưởng đó, Đoàn Văn Hậu vừa được thử nghiệm ở vị trí mới trong đội hình đội trẻ của SC Heerenveen. Cụ thể trong trận đấu gặp Go Ahead Eagles, hậu vệ của ĐT Việt Nam được thử nghiệm chơi ở vị trí trung vệ.

Đây là một vị trí không quá xa lạ với Đoàn Văn Hậu bởi anh đã không ít lần thi đấu trung vệ trong sơ đồ các đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo. Đoàn Văn Hậu tiếp tục ghi dấu ấn rất mạnh mẽ và được thi đấu suốt 90 phút.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính trong màu áo của đội trẻ SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Việc thi đấu ở vị trí mới này mở ra cơ hội đá chính trong đội hình của SC Heerenveen. Với thể hình lý tưởng và khả năng chơi được nhiều vị trí, Đoàn Văn Hậu nếu tiếp tục ghi dấu ấn trong các trận đấu của đội trẻ sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của HLV Johnny Jansen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news