Tin mới

Đoàn Văn Hậu tậu xe Mercedes tiền tỷ, dân mạng được dịp cà khịa: 'Đừng ra Hồ Tây nhún nhảy nhé'

Thứ tư, 21/10/2020, 11:55 (GMT+7)

Giống như những người đàn anh như Quang Hải, Duy Mạnh... Đoàn Văn Hậu cũng chọn thương hiệu ô tô của Mercedes Benz. Ngay lập tức dân mạng đã vào 'cà khịa' tuyển thủ gốc Thái Bình.

Một số hình ảnh buổi lễ nhận xe của cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu vừa được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Địa điểm bàn giao xe là một đại lý Mercedes-Benz khá nổi tiếng tại Hà Nội. Đi cùng Văn Hậu còn có người thân và bạn bè của anh.


Mới đây, những hình ảnh về buổi lễ nhận xe của tuyển thủ ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết chiếc xe được cầu thủ gốc Thái Bình lựa chọn là phiên bản Mercedes-Benz GLC 300 4Matic.

Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam, nếu không tính phiên bản Coupe và được bán với giá niêm yết là 2,399 tỷ đồng. Do là xe lắp ráp trong nước nên GLC được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, quy đổi tương đương khoảng 140 triệu đồng.

Vẫn với tông màu đen từ trong ra ngoài, Mercedes-Benz GLC 300 cho thấy sự sang trọng, cá tính nhưng không kém phần mạnh mẽ. Xế hộp hạng sang được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, chiếc SUV có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 6 giây.

Đây là mẫu xe rất được các tuyển thủ Việt Nam ưa chuộng. Trước Đoàn Văn Hậu, những Quang Hải, Duy Mạnh hay Bùi Tiến Dũng đều lự chọn dòng xe Mercedes. Thậm chí Quang Hải chính là cái tên được nhớ đến nhiều nhất sau drama "nhún nhảy ở Hồ Tây" trên xế hộp hạng sang.

Tranh thủ khi Đoàn Văn Hậu mua xe mới, dân mạng đã được dịp vào cà khịa. Những câu nói trending từ lùm xùm của Quang Hải lại được người dùng sử dụng lại với ý nhắc nhở hậu vệ sinh năm 1999 đừng đi vào vết xe đổ của người đàn anh cách đây không lâu.

Ảnh chụp màn hình

Hiện Đoàn Văn Hậu vẫn đang điều trị chấn thương và chưa thể có trận đấu đầu tiên cùng Hà Nội FC sau khi trở về từ Hà Lan hồi giữa năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news