Tin mới

Đoàn Văn Hậu tiết lộ sự thật đau lòng vì bị kì thị nếu đeo khẩu trang tại Hà Lan

Thứ năm, 26/03/2020, 21:46 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu tiết lộ anh không dám đeo khẩu trang tại Hà Lan vì sợ mọi người sẽ kì thị.

Là một trong những cầu thủ có tiếng nói và sức ảnh hưởng trên MXH, Đoàn Văn Hậu thường xuyên đăng tải những thông điệp giúp nâng cao ý thức phòng dịch. Mới đây nhất, hậu vệ sinh năm 1999 đăng bức ảnh cầm quốc kỳ Việt Nam trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan để kêu gọi người dân ở nhà phòng trách dịch.

Trên trang cá nhân, Văn Hậu viết: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam".

Bức ảnh với thông điệp ở nhà mùa dịch được Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên bên dưới, hậu vệ của ĐT Việt Nam lại tiết lộ một sự thật đáng buồn tại Hà Lan. Theo Văn Hậu chia sẻ, anh không đeo khẩu trang để tránh bị kì thị. "Bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói là mình bị bệnh nên mới đeo khẩu trang và kì thị. Nếu ở Việt Nam vẫn sẽ đeo khẩu trang", Hậu buồn bã chia sẻ.

Dòng bình luận đầy buồn bã của Đoàn Văn Hậu về việc bị kì thị khi đeo khẩu trang. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới, Hậu cũng nhắn rằng anh không được đeo khẩu trang tại Hà Lan và nhờ gửi lời kẻo sợ cho rằng anh không làm gương trước tình hình dịch đang căng thẳng ở quê nhà.

Hiện tại, các giải đấu tại châu Âu đều đang tạm dừng vì dịch Covid-19. Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong "chế độ chờ" để được thi đấu lại.

Cách đây không lâu, hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng bày tỏ nỗi nhớ nhà. Trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên, Văn Hậu cũng nói về nỗi nhớ Việt Nam và gia đình.

Đáng lẽ ra Đoàn Văn Hậu sẽ được trở về Việt Nam cuối tháng 3 này khi ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2022. Nhưng anh sau đó lại phải buồn rầu khi FIFA và AFC quyết định hoãn cả 3 trận vòng loại trong tháng 3 và 6 của các đội tuyển khu vực châu Á do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news