Tin mới

Đoàn Văn Hậu và Công Phượng cùng về nước trên một chuyến bay

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:19 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam đã sắp xếp cho 2 cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Công Phượng cùng về nước trên một chuyến bay để tránh xảy ra những sự cố như lần gần nhất.

Trong đợt tập trung này, Đoàn Văn HậuCông Phượng phải đối mặt với một lịch tập trung rất gấp gáp. Trận đấu cuối cùng của STVV trước khi phải nhả quân diễn ra vào 2h sáng ngày 10/11 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, SC Heerenveen sẽ có trận đấu diễn ra vào lúc 00h30 ngày 10/11 (theo giờ Việt Nam).

Bộ đôi cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng tại châu Âu sẽ là những người tập trung muộn nhất. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong lần gần nhất về hội quân, Đoàn Văn Hậu đã gặp sự cố. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội bị trễ chuyến bay khi quá cảnh ở sân bay tại Moscow (Nga) vì thời gian quá cảnh quá ít. Bởi vậy lần này, LĐBĐ Việt Nam đã sắp xếp lại để cả Văn Hậu và Công Phượng cùng về nước trên một chuyến bay.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ với CLB, cả 2 sẽ cùng bay về Frankfurt của Đức. VFF đặt vé quá cảnh tại Frankfurt, với thời gian quá cảnh thoải mái hơn, lên đến 3-4 tiếng. Dự kiến, thời gian Đoàn Văn Hậu từ Hà Lan đến sân bay Frankfurt vào khoảng 10 giờ sáng ngày 10/11, theo giờ địa phương, đến 13h55, chuyến bay từ Frankfurt về Hà Nội của Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ cất cánh.

Trong lần gần nhất về nước, Đoàn Văn Hậu đã bị nhỡ chuyến bay vì thời gian quá cảnh quá ít. Ảnh: Zing

Nếu không có gì thay đổi, 2 cầu thủ vừa nêu sẽ trình diện đội tuyển quốc gia vào khoảng chiều 11/11, theo giờ Việt Nam, tức là có mặt 4 ngày trước khi đội tuyển Việt Nam tiếp UAE trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news