Tin mới

Đoàn Việt Nam vang danh đất bạn, vượt chỉ tiêu tại Army Games 2020

Chủ nhật, 06/09/2020, 12:17 (GMT+7)

Sau 2 tuần tranh tài, Hội thao quân sự quốc tế (Army Games) 2020 đã chính thức bế mạc tại Công viên Patriot ở ngoại ô thủ đô Moscow, Liên bang Nga. Tổng kết Hội thao, Đoàn Việt Nam đạt nhiều thành tích vô cùng ấn tượng.

Theo tin tức từ Nhân DânBáo Chính phủ, ngày 5/9 Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã trao Cúp vô địch toàn toàn cho Nga. Ông đã chúc mừng và cảm ơn các đội tuyển đã có một kỳ hội thao thành công và an toàn.

Army Games 2020 đã chính thức bế mạc (ảnh Theo Ruply)

(ảnh Theo Ruply)

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho rằng: "Kì Army Games 2020 chỉ có người thắng, không có người thua".

>> Xem thêm: Đội xe tăng Việt Nam lần đầu vô địch Tank Biathlon: Truyền thông Nga ca ngợi giỏi nhất thế giới

Việt Nam, Tajikistan, Lào, Trung Quốc, Serbia và các nước khác từ châu  u, châu Á, châu Phi đã tham gia 30 cuộc thi được tổ chức tại 29 bãi thử ở 5 nước: Nga, Belarus, Azerbaijan, Armenia và Uzbekistan.

Đội Việt Nam đạt thành tích cao tại Hội thao năm nay (ảnh Báo Chính phủ)

Cũng theo Báo Quân đội Nhân dân, năm nay, Việt Nam đã có một kỳ Army Games thành công. Trong đó, đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam có bước ngoặt quan trọng khi đoạt Huy chương Vàng của bảng 2 cuộc thi "Xe tăng hành tiến" tại hội thao năm nay.

Điều này đồng nghĩa với việc, Đội tuyển  Xe tăng QĐND Việt Nam chính thức "thăng hạng" lên bảng 1 vào cuộc thi năm sau cùng với các đội mạnh của Nga, Belarus, Trung Quốc...

(Ảnh Báo Chính phủ)

Ngoài ra, các đội tuyển khác của Việt Nam là: Công binh, cứu hộ cứu nạn cũng thi đấu xuất sắc và ảo vệ thành công Huy chương Đồng. Tuy lần đầu tham gia xong Đội tuyển Thông tin liên lạc đã gân ấn tượng khi giành Huy chương Đồng cuộc thi Bộ đội thông tin "Kỹ năng thuần thục".

>> Xem thêm: Khoảnh khắc tự hào: Xe tăng Việt Nam lần đầu vô địch Tank Biathlon

Đội tuyển Bắn tỉa của QĐND Việt Nam lọt vào nhóm gồm 4 đội mạnh nhất cuộc thi là nhóm A1 trong cuộc thi "Ranh giới xạ thủ".

(Ảnh Báo chính phủ)

Các đội tuyển: Bếp dã chiến, Hóa học, Quân y, Pháo binh, Huấn luyện chó nghiệp vụ, Bầu trời quang đãng đều thi đấu hết mình và đạt thành tích khả quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news