Tin mới

Đoàn xe Đại sứ Mỹ gây tai nạn, bé trai 7 tuổi tử vong

Thứ ba, 19/04/2016, 14:16 (GMT+7)

Một chiếc xe trong đoàn xe của Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc ở Cameroon đã tông vào một bé trai 7 tuổi khiến cậu bé tử vong.

Một chiếc xe trong đoàn xe của Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc ở Cameroon đã tông vào một bé trai 7 tuổi khiến cậu bé tử vong.

Đại sứ Mỹ Samatha Power quay trở lại hiện trường sau vụ tai nạn. Ảnh: AP

Tờ Guardian của Anh đưa tin đoàn xe chở đại sứ Samatha Power cùng các trợ tá, nhà báo đi gặp gỡ những người tị nạn phải di dời vì bạo lực ở Tây Phi hôm 18/4 thì gây tai nạn gần thành phố Mokolo, phía bắc Cameroon.

Theo đài Sputnik, đoàn xe đang di chuyển với vận tốc gần 100 km/h, người dân đứng 2 bên đường chào đón thì bé trai 7 tuổi bất ngờ lao ra khiến chiếc xe thứ 6 không kịp phản ứng lại. Được biết tài xế là người Cameroon.

Sau vụ tai nạn, đoàn xe tiếp tục được lệnh di chuyển do đây là khu vực không được đảm bảo an ninh nhưng đi với tốc độ chậm hơn. Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện nhưng tử vong do vết thương quá nặng. Vài giờ sau, Đại sứ Samatha Power đã trở lại hiện trường và gặp gia đình cậu bé. Bà bày tỏ "nỗi buồn và sự tiếc thương vô hạn" với gia đình nạn nhân.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai Samatha Power