Tin mới

Đoàn xe SH đi bê tráp bị cảnh sát thổi phạt gây chú ý cộng đồng mạng

Thứ ba, 08/12/2015, 15:56 (GMT+7)

Đoàn bê tráp cho một đám cưới trong trang phục áo dài truyền thống nhưng không đội mũ bảo hiểm đã bị cảnh sát giao thông thổi phạt ở Nam Định đang gây sự chú ú của cộng đồng mạng.

Đoàn bê tráp cho một đám cưới trong trang phục áo dài truyền thống nhưng không đội mũ bảo hiểm đã bị cảnh sát giao thông thổi phạt ở Nam Định đang gây sự chú ú của Cộng đồng mạng.

Một thành viên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh một đoàn xe SH gồm những nam nữ thanh niên xinh đẹp đi bê tráp cho một đám cưới nhưng không đội mũ bảo hiểm đã bị cảnh sát thổi phạt. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 6/12 trên đường Nguyễn Du, phường Vị Hoàng, TP Nam Định.

 
 
 

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Không cần biết xe SH hay xe trời xe đất gì, cứ không đội mũ bảo hiểm mà ngông ngông chạy ra đường là thấy khó ưa rồi", đó là bình luận của bạn Nguyễn Trang.

Nhiều cư dân mạng còn vạch lỗi đoàn xe bê tráp không chỉ bị phạt vì lỗi không đội mũ bảo hiểm mà xe còn không gắn gương chiếu hậu. Ngoài ra, còn phê phán một số người thường lợi dụng những dịp đặc biệt như cưới hỏi rồi vi phạm pháp luật.

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh Beat.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bê tráp SH