Tin mới

Doanh nghiệp “bạo tay” tặng 3.000 iPhone 6 cho nhân viên

Thứ bảy, 10/01/2015, 09:36 (GMT+7)

Một công ty về công\nnghệ ở Ấn Độ - Infosys đã “bạo tay” khi mua 3.000 chiếc iPhone 6 để tặng cho\ncác nhân viên có thành tích xuất sắc trong công ty.

Một công ty về công nghệ ở Ấn Độ - Infosys đã “bạo tay” khi mua 3.000 chiếc iPhone 6 để tặng cho các nhân viên có thành tích xuất sắc trong công ty.

Theo Economic Times, Infosys vừa thưởng 3.000 chiếc iPhone 6 cho các nhân viên có thành tích xuất sắc trong công ty. Hãng gọi đây là "phần thưởng cho kỳ nghỉ lễ". Được biết, từ khi giám đốc điều hành Vishal Sikka lên nắm quyền tại Infosys, các quy định nội bộ ở đây cũng đã được nới lỏng. Từ tháng 10 năm ngoái, quy định về phục trang, chỉ yêu cầu nhân viên nam đeo cà vạt mỗi tuần một lần. Ông cũng cho phép nhân viên mới vào được truy cập Internet ngay lập tức, giảm các quy trình hành chính nội bộ và tăng ngân sách thưởng cho nhân viên.

Ông Vishal Sikka - CEO Infosys

Tặng iPhone được coi là bước tiếp theo trong việc tăng thưởng để nâng cao tinh thần nhân viên. "Tôi không nhớ có ai từng nhận thưởng kiểu này trong công ty hay chưa. Nhưng hy vọng đây không phải lần duy nhất và nó sẽ khuyến khích mọi người làm việc tốt hơn", một nhân viên lâu năm tại đây cho biết.

Một nhân viên được nhận quà cho biết: "Tôi biết có 2 người khác cũng được iPhone, và họ đều rất ngạc nhiên. Chúng tôi biết công ty có Chính sách thưởng cho nhân viên xuất sắc, nhưng không có thông báo chính thức và cũng chẳng rõ có những ai trong danh sách nữa".

Được biết, Infosys là hãng công nghệ lớn thứ 3 tại Ấn Độ về Doanh thu, cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, công nghệ thông tin, thiết kế phần mềm và thuê ngoài (outsource). Tổng số nhân viên của hãng hiện là gần 170.000 người.

Infosys đang phải vật lộn với tình trạng nghỉ việc cao trong năm qua, thậm chí trên 20% hồi quý III năm ngoái. Tuy nhiên, Giám đốc Tác nghiệp (COO) - Pravin Rao dự đoán tỷ lệ này tại bộ phận Công nghệ thông tin sẽ giảm xuống còn 13-15% đến giữa năm nay.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ Infosys

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.